เมืองน่าเที่ยว ณ BAVARIA

เมืองน่าเที่ยวในเส้นทาง

บาวาเรีย

 

บาวาเรีย

อาณาจักรทางตะวันออกเฉียงใต้ของเยอรมนี ที่ใครๆต่างก็คุ้นหูกับชื่อเมืองหลวงของรัฐ คือ "มิวนิค" นั่นเอง แต่จริงๆแล้วนั้นรัฐบาวาเรียแห่งนี้ยังมีอีกหลายเมืองที่น่าสนใจ หลากหลายไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปลัดเลาะเมืองแสนสวยในเส้นทางแห่งรัฐบาวาเรียกัน

เมืองร็อทเทนเบิร์ก ออบ เดอ เทาเบอร์

 เป็นเมืองน่ารักดุจเทพนิยาย โดยเมืองนี้เป็นเมืองโบราณจากยุคกลางแห่งแคว้นบาวาเรีย ที่ยังคงความสมบูรณ์แบบมาถึงยุคปัจจุบัน ด้วยป้อมกำแพงเมืองสภาพสมบูรณ์ที่ล้อมรอบเมืองที่เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมแบบโกธิค และเรอเนสซองส์ รวมไปถึงบ้านเรือนที่ถูกสร้างในรูปแบบเยอรมันขนานแท้เอาไว้ตั้งแต่โบราณ ทำให้ที่นี่กลายเป็นเมืองประวัติศาสตร์อันแสนโรแมนติกและสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งในเยอรมนี

เมืองวูซเบิร์ก

เป็นเมืองบนเนินเขา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในเยอรมนี ด้วยลักษณะของเมืองที่เต็มไปด้วยอาคารและบ้านเรือนในสไตล์บาโร้ก นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน เรียกว่าเป็นเมืองที่ถูกค้นพบตั้งแต่ก่อนคริสตกาล ก่อนจะตกเป็นเมืองที่อยู่ใต้ปกครองของหลากหลายเชื้อชาติและหลากหลายฝ่าย กว่าจะตกอยู่ใต้การปกครองของแคว้นบาวาเรียแห่งเยอรมัน และเป็นเมืองสวยคลาสสิกจนถึงทุกวันนี้ เมืองนี้มีชื่อเสียงในการผลิตไวน์ มีไร่ไวน์ทั่วเมืองในบริเวณเนินเขารอบๆ

เมืองนูแรมเบิร์ก

อีกหนึ่งเมืองจากแคว้นบาวาเรีย ที่ได้ชื่อว่ามีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของแคว้น กับความสวยงามน่าตื่นตะลึงของขุนเขา พระราชวัง บ้านเรือนสไตล์โรมัน ทางเดินแบบยุคกลาง โบสถ์โบราณแสนสวย และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย

เมืองเบิร์ชเทสการ์เดน

เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ซึ่งสามารถย้อนกลับไปใน ช่วงปี 1102 โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่ทางตอนใต้ของภูมิภาคเบิร์ชเทสกาเดนเนอร์ แลนด์ ภูมิภาคที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐบาวาเรีย นอกจากนี้ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 6 ของเส้นทางท่องเที่ยวของเยอรมนี ที่เรียกขานกันว่าเส้นทางดิอัลไพน์โร้ด

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป  คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,905