10 เมนูอร่อย แบบฉบับผู้ดีอังกฤษ (2)

10 เมนูอร่อย แบบฉบับผู้ดีอังกฤษ (2)

 

อีกครั้งกับการพาทุกท่านไปลิ้มรสเมนูอร่อยแบบชาวอังกฤษ ชาติที่ไม่ได้มีดีแค่สถานที่เที่ยวและวัฒนธรรมอันคลาสสิคเท่านั้น วันนี้เราจะขอนำเสนออีก 5 เมนูจานเด็ด ที่บ่งบอกความเป็นอังกฤษแท้ๆ รวมถึงเมนูจากร้านดังที่ถูกปากถูกใจชาวเอเชียอย่างเราๆ ..เมื่อไปเยือนเมืองผู้ดีทั้งที มาดูกันดีกว่าว่าเราไม่ควรพลาดลิ้มลองเมนูใดบ้าง

 

6. Burger & Lobster

หนึ่งในร้านอาหารชั้นดีที่ชาวไทยและเอเชียนิยมมาลิ้มลองในมหานครลอนดอน เป็นร้านขายเบอร์เกอร์เนื้อและล็อบสเตอร์ ที่มีอยู่เกือบ 10 สาขาทั่วเมือง สามารถสั่งเมนูล็อบสเตอร์ได้ทั้งแบบนึ่งและย่าง เสิร์ฟคู่กับซอสเลม่อนบัตเตอร์ ที่รสเปรี้ยวหวานมันที่เข้ากันได้ดีมากๆ พร้อมด้วยสลัดผักและเฟรนช์ฟรายส์

 

7. Beef Wellington

เนื้อสันในห่อด้วยฟัวกราส์ เห็ดกับหัวหอม เครื่องเทศ แล้วห่อด้วยเครปและแป้งพายอีกชั้น จากนั้นนำทั้งชิ้นไปอบ แป้งด้านนอกจะสุก ส่วนเนื้อด้านในก็จะชุ่มฉ่ำแบบกึ่งสุกกึ่งดิบ เสิร์ฟพร้อมซอสเกรวี่ และเครื่องเคียง เช่น มันฝรั่ง หน่อไม้ฝรั่ง แครอทอบ

 

8. Roast Duck

 เป็ดย่างจากร้านโฟร์ซีซั่นส์ ร้านอาหารจีนที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเมนูเด็ดก็คือ เป็ดย่าง ที่ได้ชื่อว่าเป็นเป็ดย่างที่อร่อยที่สุดในโลก ถ้าอยากไปชิมให้ได้รสชาติแบบออริจินอล ก็จองทัวร์ไปเที่ยวอังกฤษได้เลย

 

9. Bangers and Mash ..Bangers 

 ก็คือไส้กรอกแบบอังกฤษนั่นเอง โดยจะทานคู่กับมันบด เมื่อทานแล้วนอกจากทำให้อิ่มท้อง ยังทำให้ร่างกายอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็นได้ดีอีกด้วย

 

 

10. Afternoon Tea

อยากสัมผัสความเป็นอังกฤษที่แท้จริง ต้องมาจิบชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษกับเมนูเซ็ต ที่ประกอบไปด้วย ขนมอบ อาทิ สโคน เค้ก แซนวิช หรือบิสกิตต่างๆ ทานควบคู่กับชารสชาติดีเยี่ยมหลากหลายแบบ เสิร์ฟมาในจานสวยๆ นั่งจิบชิลๆเพื่อการพักผ่อน สังสรรค์ และบรรเทาความหิวในระหว่างวัน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์อังกฤษ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 669,156