BETTER WINTER เมืองน่าเที่ยว ช่วงหน้าหนาว

BETTER WINTER เมืองน่าเที่ยว ช่วงหน้าหนาว

 

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

 

ในภาพอาจจะมี ข้อความ และสถานที่กลางแจ้ง

  ''ฮอกไกโด'' เป็นเกาะที่อยู่ทางตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น  กิจกรรมที่น่าสนใจในฤดูหนาวคือการไปสัมผัสกับกิจกรรมกลางแจ้งบนหิมะ การเล่นสกีและสโนว์บอร์ดบนหิมะสีขาวโพลน รวมถึงการเล่นสโนบอร์ดบนทุ่งหิมะและบาบาน่าโบ๊ทบนทะเลสาบน้ำแข็งก็เป็นกิจกรรมที่รับประกันได้ว่าคุณจะสนุกกับมันมากอย่างแน่นอน

 

   จังหวัดคังวอนโด(Gangwon-do) อยู่ติดกับโซลทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และติดทะเล มีสภาพแวดล้อมเป็นภูเขาและที่ราบสูง สิ่งที่น่าสนใจในจังหวัดคังวอนโด คือเทศกาลช่วงฤดูหนาวที่จัดขึ้นทุกปีในเดือนมกราคม มีชื่อว่าเทศกาล Hwacheon Sancheoneo (Mount Trout) Ice Festival งานเทศกาลตกปลาน้ำแข็งและเทศกาลหิมะ ไฮไลท์สำคัญ คือ กิจกรรมจับปลาเทราท์ภูเขาด้วยมือเปล่าที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จัดได้ว่าเป็นเทศกาลฤดูหนาวอีกงานที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

 

  ROVANIEMI ดินแดนตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ ตั้งอยู่บนเส้น Archtic และได้ชื่อว่าเป็น The Official Hometown of Santa Claus ถืหรือเรียกว่า สำนักงานใหญ่ของซานตาครอสก็ได้ เพราะสถานที่นี้เป็นที่ทำการไปรษณีย์  เด็กๆจะเขียนจดหมายมาขอของขวัญและพูดคุยกับซานตาคลอสจะถูกส่งมาที่นี่ นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวและเด็กๆ ที่เดินทางมาหมู่บ้านซานตาตลอส สามารถเข้าพบ พูดคุย กับซานตาคลอสตัวจริง เสียงจริง อีกด้วยค่ะ

 

ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบ ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลก เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆของประเทศออสเตรีย (Austria) โดยเมืองฮัลล์สตัทท์นั้น อยู่ในรัฐอัปเปอร์ออสเตรีย (Upper Austria) ซึ่งเป็น 1 ใน 9 รัฐ ของ ประเทศออสเตรีย สำหรับความโดดเด่นของเมืองสิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้มไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงอันสวยงาม

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่    รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่     

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่     รับชมโปรแกรมทัวร์ออสเตรเลีย คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

Visitors: 666,897