ย่าน Knightsbridge และถนน Brompton

ย่าน Knightsbridge และถนน Brompton

 

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์หรูหรา สินค้าแฟชั่นอัพเดทจากเวทีแฟชั่นโลก ต้องมาที่นี่ ย่านไนท์สบริดจ์ และถนนบรอมพ์ตัน ที่ตั้งของแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ย่านรวมร้านค้าที่เลื่องชื่อและห้างสรรพสินค้าดัง อาทิ Harrods และ Harvey Nichols เป็นย่านที่ความหรูหราใน Style modern มาบรรจบกับความ Vintageของสถาปัตยกรรมก่อเกิดสีสันใหม่และรูปลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โด่งดังมาอย่างยาวนานไม่ตกยุคสมัย

 

Harrods

ห้างสรรพสินค้าหรูหราที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1849 ริมถนนบรอมพ์ตัน ในย่านไนท์สบริดจ์ ซึ่งปัจจุบันแฮร์รอดส์ ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอนที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือนให้ได้ซักครั้ง บรรยากาศภายในห้างหรูหรา มีร้านค้าเปิดให้บริการกว่า330 ร้าน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

 

 Harvey Nichols

ห้างหรูแห่งย่าน Knightsbridge คู่ปรับตลอดกาลของ Harrods ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลกัน เป็นห้างระดับชั้นแนวหน้าและเอ็กซ์คูลซีฟ ก่อตั้งขึ้นในปี 1831 สถาปัตยกรรมอาคารจึงร่วมสมัย เป็นการผสมผสานกันระหว่างความเป็น Vintage ขายสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง จัดเป็นห้างหรูเช่นเดียวกัน แต่จัดว่าโดดเด่นมากในการจัดตกแต่งดิสเพลย์ต่างๆ การเดินช็อปปิ้งที่นี่จึงให้บรรยากาศเหมือนเดินบนแคทวอล์ก ได้ชมงานศิลปะสมัยใหม่

 

รับชมโปรแกรมทัวร์อังกฤษ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 665,796