Hallstatt & St. Wolfgang สองเมืองริมทะเลสาบ

Hallstatt & St. Wolfgang สองเมืองริมทะเลสาบ

แสนโรแมนติคแห่งออสเตรีย

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของออสเตรีย ดินแดนแสนงดงามแห่งยุโรปตะวันออก ประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์และสวยงามดุจดั่งภาพวาดสุดโรแมนติกรายล้อมไปด้วยภูเขา บ้านเรือนแปลกตา และทะเลสาบที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

 

Hallstatt

ฮัลล์สตัทท์เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ ที่มีประชากรอาศัยไม่ถึงพันคนแต่กลับมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยความน่ารักของตัวเมืองที่มีฉากหลังเป็นภูเขาสูงชัน 
บวกกับทิวทัศน์บ้านเรือนสูงต่ำลดหลั่นกันตามระดับความสูง จนทำให้เมืองนี้ได้รับการยกย่องจาก UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลก.. และยังเป็นเมืองที่ถูก
ถ่ายทำละคร ภาพยนตร์ ตลอดจนถูกถ่ายรูปทำลงโปสต์การ์ดมากที่สุดเมืองหนึ่งในยุโรป

 

SaltMines

สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ใน เหมืองเกลือโบราณ ที่มีอายุมากกว่า 500 ปีและยังคงใช้เป็นโรงงานผลิตเกลือได้ถึงปัจจุบัน
โดยนักท่องเเที่ยวจะได้นั่งกระเช้าขึ้นไปด้านบน ต่อด้วยรถไฟฟ้า โดยจะต้องแต่งกายแบบเดียวกับคนงานในยุคเก่าเพื่อเข้าไปชมห้องลึกลับใต้ดินของเหมืองเกลือ
และเข้าไปเรียนรู้กรรมวิธีการผลิตเกลือและน้ำเกลือตั้งแต่สมัยโบราณถึงปัจจุบัน

 

Grilled trout

ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของปลาเทราต์ย่าง ปลาดั้งเดิมอาศัยอยู่ในลำธารหรือทะเลสาบที่น้ำมีอุณหภูมิเย็น เนื้อมีรสชาติดี มีก้างน้อย และยังมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวชนิดโอเมกา 3 อยู่ในปริมาณที่มาก ผ่านการปรุงรสชาติให้เข้ากันและนำไปย่างในอากาศที่หนาวเย็น กรรมวิธีทำได้ทั้งการอบหรือย่างบนเนยและสมุนไพร เป็นอาหารเลิศรสของเมืองริมทะเลสาบต่างๆในดินแดนยุโรปตะวันออกที่มีชื่อเสียง

 

St. Wolfgang

เมืองเซนต์โวลฟ์กัง เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศออสเตรีย ในเขตรัฐอัปเปอร์ออสเตรีย 1 ใน 9 รัฐ อีกทั้งเป็นเมืองรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงและมีความโรแมนติค เนื่องจากตั้งอยู่ริมทะเลสาบชื่อดังของประเทศอันรายล้อมรอบด้วยภูเขาสูงและมีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอีกเมืองหนึ่ง

 

Scalaria Hotel 

โรงแรมหรูที่ให้คุณได้เต็มอิ่มกับการสัมผัสบรรยากาศริมทะเลสาบเซนต์วูล์ฟกัง ทะเลสาบธารน้ำแข็งอันงดงามแห่งออสเตรีย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโรงแรมและห้องพัก อาทิ ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงห้องพักเรียบหรูในแบบ western style

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,833