SNOW CASTLE เมืองเคมิ ประเทศฟินแลนด์

Snow Castle

ปราสาทหิมะ แห่งเมืองคามิ ประเทศฟินแลนด์

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

 

ตื่นตากับ “ปราสาทหิมะ” (Snow Castle) ประติมากรรมน้ำแข็งที่สร้างอย่างอลังการจากหิมะและน้ำแข็ง บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ขนาดพอๆกับเมืองเล็กๆเมืองหนึ่งเลยทีเดียว ภายในประกอบไปด้วย สิ่งต่างๆที่ล้วนทำขึ้นจากน้ำแข็งทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคารน้ำแข็ง โรงแรมน้ำแข็ง รวมถึงโบสถ์ที่สร้างจากน้ำแข็ง   สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าอาณาจักรน้ำแข็งแห่งนี้จะช่วยให้คุณได้เปิดประสบการณ์สุดประทับใจแบบมิรู้ลืมเลยทีเดียว

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ปราสาทหิมะ (Snow Castle) เมืองเคมิ ประเทศฟินแลนด์ เป็นปราสาทที่สร้างอย่างอลังการจากหิมะและน้ำแข็งบนพื้นที่รวมกว่า 20,000 ตารางเมตร ปราสาทแห่งนี้มีขนาดเท่าเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่ง โดยสร้างขึ้นจากการเจาะและแกะสลักน้ำแข็งอย่างประณีตงดงาม ถือเป็นงานประติมากรรมน้าแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่่งของโลก

 

ในภาพอาจจะมี ข้อความ และสถานที่ในร่ม

  ภายในเมืองน้าแข็งแห่งนี้ประกอบด้วยสถานที่ต่างๆ ซึ่งตกแต่งอย่างแปลกตามากมาย อาทิเช่น สโนว์เรสเตอรอง (Snow Restaurant) ภัตตาคารซึ่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ     ล้วนทำขึ้นจากน้ำแข็้ง สโนว์โฮเทล (Snow Hotel) ห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวซึ่งมี เตียงที่ทำขึ้นจากน้ำแข็ง และตามผนังมี การแกะสลักลายน้ำแข็งไว้อย่างสวยงาม รวมถึงสโนว์แชปเพล (Snow Chapel) หรือโบสถ์น้ำแข็ง ซึ่งมีไว้รองรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบไม่เหมือนใคร

 

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

 บริเวณโดยรอบของ SNOW CASTLE เมืองคามิ ประเทศฟินแลนด์

 

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

สโนว์โฮเทล (Snow Hotel) ห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวซึ่งมี เตียงที่ทำขึ้นจากน้ำแข็ง และตามผนังก็มีการแกะสลักลายน้ำแข็งไว้อย่างสวยงาม

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,028