กรุงปราก...เมืองมรดกโลกสุดคลาสสิค

สัมผัสกรุงปราก...เมืองมรดกโลกสุดคลาสสิค

เมืองสุดแสนโรแมนติคด้วยสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่และงดงาม เต็มไปด้วยอาคาร ปราสาท บ้านเรือน สะพาน และโบสถ์สุดคลาสสิค จนได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรม

 

Prague Castle

ปราสาทกรุงปราก สถานที่ท่องเที่ยวในฝันที่ผู้ชมเข้าชมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเปรียบเสมือนเมืองหนี่งที่มีการเชื่อมโยงกันระหว่างส่วนประกอบต่างๆ ของปราสาทที่ใหญ่และซับซ้อนที่สุดในโลก ครอบคลุมพื้นที่ถึง 70,000 ตารางเมตร มีสิ่งก่อสร้างสำคัญ อย่าง มหาวิหารเซนจ์วิทัส St. Vitus Cathedral และถนนโกลด์เด้นเลน (Golden Lane) 

 

ร้านอาหารไทยชื่อดังแห่งกรุงปราก
Noi restaurant 

ร้านอาหารไทยชื่อดังแห่งกรุงปราก ภายในร้านมีบรรยากาศที่อบอุ่นแบบไทยๆ ประดับด้วยโคมไฟดอกบัวและบรรเลงเพลงไทยช่วยเสริมบรรยากาศและรสชาติอาหารได้เป็นอย่างดี และมีเมนูแนะนำยอดอิต อาทิเช่น ต้มยำกุ้ง, ผัดไทย, ส้มตำ และอีกหลาหลายเมนูให้ท่านได้สัมผัสความอร่อยแบบไทยๆ

 

โรงแรม 5 ดาว ใจกลางย่านเมืองเก่า
Hilton Prague Old Town

โรงแรม 5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในย่านเมืองเก่าของกรุงปราก บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเสิศครบครัน อีกทั้งโรงแรมแห่งนี้ยังเชื่อมต่อกับ Florence Metro Station ตั้งอยู่ห่างออกไป 150 ม. ทางเดินเต็มไปด้วยร้านค้าทำให้ท่านได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวของตัวเมืองได้ง่าย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,886