BORKATAKOMBA ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดังในฮังการี

BORKATAKOMBA ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดังในฮังการี

 

ในภาพอาจจะมี 6 คน

มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมืองชื่อดังของประเทศฮังการี "BORKATAKOMBA" ...ลิ้มลองอาหารเลิศรส จากเชฟฝีมือระดับโลก ชมโชว์ระบำแบบฉบับพื้นเมือง และฟังการบรรเลงดนตรีอันแสนไพเราะ สุดคลาสสิคในสไตล์ฮังการี นอกจากนี้ยังมีบริการไวน์พื้นเมืองแบบไม่อั้น ให้ท่านได้อิ่มเอมกับมื้ออันสุดแสนพิเศษ..ที่เราคัดสรรมาเพือ ดูแล ..กันและกัน

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และอาหาร

ผลงานชิ้นเอกของร้านนี้คงหนีไม้พ้นศิลปะการทำอาหารของฮังการี เซ็ตอาหารมื้อนี้ถูกรังสรรค์โดย JOZSEF REVESZ หัวหน้าเชฟ ผู้ชนะจากการแข่งขันทำอาหารโอลิมปิก และทีมงานของเขา สำหรับมื้อเย็นนั้น ท่านจะได้แข่งทำอาหารจานหลักกับหัวหน้าเชฟผู้นี้ นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการไวน์พื้นเมืองแบบไม่อั้นอีกด้วย

 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม

ระหว่างมื้ออาหารนั้น ท่านจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับการบรรเลงดนตรีอันแสนไพเราะ และสุดคลาสสิค ในสไตล์ฮังการี ท่านจะได้รับประสาบการณที่ยากจะลืม

 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

สำหรับลูกค้ามื้ออาหารกลางวัน และเย็น เราขอแนะนำการแสดงโชว์ "การเต้นแบบต้นตำรับ" เป็นการเต้นระบำโชว์ในแบบฉบับพื้นเมืองของชาวฮังการีในขณะมื้ออาหาร นอกจากการแสดงโชว์แล้วยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการเต้นระบำตามแบบฉบับพื้นเมืองของชาวฮังการีอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,493