เทศกาลประจำฤดูหนาวแห่งเกาะฮอกไกโด (Hokkaido Winter Festival)

 เทศกาลประจำฤดูหนาวแห่งเกาะฮอกไกโด

(Hokkaido Winter Festival)

 

          เทศกาลประจำฤดูหนาวแห่งเกาะฮอกไกโด(Hakkaido Winter Festival) ฮอกไกโด เมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งสถานที่เที่ยวสวยงาม                         ลิ้มรสอร่อยของอาหารทะเลสดใหม่ ผลิตภัณฑ์เนยนมคุณภาพ ลานสกีเป็นที่รู้จักในระดับโลก รวมไปถึงเทศกาลหิมะยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในทุกๆปี                             ทำให้ฮอกไกโดกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวในฝันของใครหลายๆคน ในครั้งนี้อิลิท ฮอลิเดย์จึงนำทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดแสนโรแมนติก                ในช่วงฤดูหนาวของฮอกไกโดเพื่อให้คุณได้ค้นพบเสน่ห์ทางการท่องเที่ยว ที่จะทำให้หลงรักฮอกไกโดอย่างไม่รู้ลืม

 

Sounkyo Onsen Ice Fall Festival 44thงานเทศกาลน้ำแข็งขนาดใหญ่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ โซอุนเคียวออนเซ็น เมืองเล็กๆริมแม่น้ำบริเวณเชิงหุบเขาโซอุนเคียว  ในประเทศญี่ปุ่น อันโด่งดังด้วยวิวน้ำตกและหน้าผาสูงชัน ณ ใจกลางเกาะฮอกไกโด ทุกปีจะจัดงานประติมากรรมน้ำแข็งและหิมะรูปทรงต่างๆ ได้แก่ อุโมงค์น้ำแข็ง
ถ้ำน้ำแข็งที่มีหินงอกหินย้อย บ้านอิกลูของชาวเอสกิโม ฯลฯ ช่วงกลางคืนก็จะมีการฉายแสงไฟส่องสว่างอย่างสวยงามและจะมีการจุดพลุ ในช่วงค่ำ วันเสาร์-อาทิตย์  อีกด้วยสถานที่ : โซอุนเคียวออนเซ็น ช่วงเวลา : 25 ม.ค. – 17 มี.ค. 2019

 

 
Toyako Onsen Illumination Street / Tunnelงาน Toyako Onsen Illumination Street / Tunnel ที่จะเปลี่ยนริเวณทะเลสาบโทยะ ที่ท่องเที่ยวยอดฮิตช่วงฤดูร้อนให้โรแมนติกได้ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน ตื่นตากับการจัดแสดงไฟ light up บริเวณถนน และถ่สยรูปสวยๆท่ามกลางอุโมงค์หลอดไฟที่ประดับประดา ด้วยหลอดไฟรวมกันมากกว่า 300,000 ดวง ให้คุณได้รายรอบไปด้วยแสงไฟในยามค่ำคืน งานจัดที่ : หน้าทะเลสาบโทยะ วันที่ : 1 พ.ย. 2018 – 31 มี.ค. 2019
 
 
 
Sapporo Snow Festival 70thงานเทศกาลหิมะซัปโปโร ที่เหมือนเป็นตัวแทนแห่งงานเทศกาลหิมะทั้งปวง จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1950 ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 70 แล้ว งานนี้จัดขึ้นยาวตลอดทั้งสวนโอโดริ ในระยะทาง 1.5 กิโลเมตร มีการประกวดการแกะสลักหิมะ การแสดงต่างๆ และร้านค้าอร่อยๆมากมาย ไฮไลท์ คือ การแสดงแสงสี light up สร้างสีสันกับเหล่ารูปสลักหิมะอันตระการตาในยามค่ำคืน เรียกได้ว่าเป็นงานที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกรอคอยในทุกๆปี ดังนั้นแนะนำว่าให้รีบวางแผนจองล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่พลาดความประทับใจนี้สถานที่ : สวนโอโดริ , ย่านซูซูกิโนะวันเวลา : 4-11 ก.พ. 2019
 
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 
Visitors: 668,209