HOKKAIDO SNOW FESTIVAL 2019

HOKKAIDO SNOW FESTIVAL 2019

 

               ในช่วงเดือนแห่งความรัก หรือเดือนม.ค.-ก.พของทุกปี ถือเป็นช่วงเวลาดีๆที่คู่รักจะวางแผนไปท่องเที่ยวเติมความหวานให้ชีวิตคู่กันสองต่อสอง                      ซึ่งคู่รักคู่ไหนกำลังหาที่เที่ยว หรือพาครอบครัวไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อิลิท ฮอลิเดย์ นำทุกท่านท่องเที่ยวเพลิดเพลิน กับ งานเทศกาลหิมะ Sapporo Snow Festival 2019 ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น งานเทศกาลฤดูหนาวสุดยิ่งใหญ่ที่หนึ่งปีมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น  

   

งานเทศกาลหิมะ Hokkaido Snow Festival 2019 งานเทศกาลฤดูหนาวสุดยิ่งใหญ่ที่หนึ่งปีมีเพียงครั้ง เป็นงานเทศกาลประจำปีของเมืองซัปโปโร ในจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่จัดต่อเนื่องกันมานานหลายปี ซึ่งจุดต้นกำเนิดของงานนี้มาจาก การที่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้นและมัธยมปลายในซัปโปโรได้แกะสลักรูปปั้นน้ำแข็ง 6 ตัวไว้ที่สวนโอโดริ ในเมืองซัปโปโร เมื่อปี ค.ศ.1950 จนกระทั่งเกิดเป็นงานเทศกาลฤดูหนาวขนาดใหญ่ 

   

เทศกาลหิมะสุดยิ่งใหญ่นี้มีผู้เข้าชมมากมายทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติประมาณ 2 ล้านกว่าคน ซึ่งงานเทศกาลหิมะซัปโปโรจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และเป็นช่วงที่อากาศหนาวที่สุดในฮอกไกโดอีกด้วย 

    
 
กำหนดการจัดงาน เทศกาลหิมะ Hokkaido Snow Festival 2019 จะจัดในระหว่าง วันที่ 4–11 กุมภาพันธ์ 2019 ณ สถานที่จัดงานหลัก 3 แห่ง นั่นคือ สวนสาธารณะโอโดริ, ย่านซูซูกิโนะ และ Sapporo Community Dome หรือ Tsudome
 
 
 
 ภายในงานนอกจากจะมีประติมากรรมหิมะและน้ำแข็งแกะสลักขนาดใหญ่ให้ได้ชมกันอย่างจุใจแล้ว ก็ยังมีเครื่องเล่นต่างๆ ให้ได้สนุกกับเทศกาลฤดูหนาวนี้อีกมากมาย
 
 
 

 

Visitors: 667,903