CAFE IN XIMENDING ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองซีเหมินติง

 CAFE IN XIMENDING

ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองซีเหมินติง

 

 

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

   ตามหาคาเฟ่ชิคๆเก๋ๆ ซ่อนตัวอยู่ในซีเหมินติง (Ximending, Taipei)  ซีเหมินติง สยามสแควร์ไทเปแห่งเกาะไต้หวัน ศูนย์รวมทั้งเหล่าวัยรุ่นไต้หวัน นักท่องเที่ยว ที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ สตรีทฟู้ด เรียกได้ว่ามาที่นี่เจอครบจบในที่เดียว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปซอกแซกตามหาร้านคาเฟ่ชิคๆน่าไปโดน ซึ่งซ่อนตัวอยู่ใจกลางซีเหมินติงนี้เองจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

 

ในภาพอาจจะมี อาหาร

85 Degree Cafe

 ร้านนี้เป็นร้านขายเบเกอรี่และเครื่องดื่มแสนอร่อยชื่อดังของไต้หวัน ที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วไปในไทเป
รวมถึงมีในซีเหมินติงเช่นเดียวกัน ที่นี่มีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งสารพันเค้กน่าตาน่ารับประทาน ทาร์ตไข่ พายสับปะรด เครื่องดื่ม รวมถึงชานมไข่มุก

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
 
Fong Da Coffee
 
ร้านกาแฟเก่าแก่ย่านซีเหมินติง ร้านกาแฟเก่าแก่อายุ 60 กว่าปี การตกแต่งเลยออกจะเก่าแก่และคลาสสิค อยู่ไม่ไกลจาก The Red House ความพิเศษ คือ ร้านนี้ดูเผินๆคุณอาจจะเดินผ่านไปเลยและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจริงๆแล้วกาแฟที่นี่ถือว่าเด็ดมากก เพราะเค้าคั่วกาแฟกันแบบสดๆอยู่หน้าร้านกลิ่นกาแฟจึงหอมฟุ้งไปทั้งร้าน นอกจากนี้เค้ายังมีขนมเปี๊ยะโบราณที่ใส่ขวดโหลวางขายอยู่หน้าร้าน มีความเก๋ๆแบบโบราณแต่คลาสสิค แถมยังเข้ากับกาแฟหอมๆได้ดีอีกด้วย
 
ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม
 
    Somebody Cafe
 
คาเฟ่ฮิปๆที่น่ามานั่งใช้ชีวิตแบบ Slow Life ที่นี่มีบริการทั้งอาหารคาวและหวาน อาหารเช้าสไตล์ฟิวชั่น ชา กาแฟรสชาติดีเยี่ยม และถ้ามาร้านนี้แนะนำว่าอย่าลืมลองทานวาฟเฟิลซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อของที่ร้าน โดยตัวร้านตั้งอยู่ในย่านซีเหมินติง ลองเสิร์ชชื่อร้านจาก Google Map และตามทางไปได้เลยรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
 
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 
Visitors: 667,688