AMSTERDAM กิจกรรมที่จะทำให้คุณ..ตกหลุมรัก

AMSTERDAM

กิจกรรมที่จะทำให้คุณ..ตกหลุมรัก

 อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำทุกท่านสัมผัสกิจกรรมชิวๆที่ทุกท่านไม่ควรพลาด ณ เมืองอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงแห่งเนเธอร์แลนด์ อันรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพงดงามและเป็นสถาปัตยกรรมเก่าแก่ เหมาะแก่การเดินเล่นซึมซับบรรยากาศแสนโรแมนติกของเมืองน่ารักแห่งนี้  

ชมสถาปัตยกรรม หรือ บุกพิพิธภัณฑ์เจ๋งๆในอัมสเตอร์ดัมมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับความงดงามของสถาปัตยกรรมและงานศิลป์ต่างๆ
อาทิ ชมโบสถ์เก่า (O ude Kerk) หรือว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายแห่ง ยกตัวอย่างเช่น พิพิธภัณฑ์แวนโกะห์อันโด่งดัง
 

 

 
ปั่นจักรยาน-ล่องเรือชมเมืองอัมสเตอร์ดัม เมืองที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพงดงามและสถาปัตยกรรมเก่าแก่ การชมเมืองจึงเป็นกิจกรรมหนึ่งที่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอ
   ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยานชมเมืองก็น่าสนใจ เพราะอัมสเตอร์ดัมถือเป็น ‘เมืองหลวงจักรยานโลก’เลยทีเดียว อีกทั้งอัมสเตอร์ดัมยังมีลักษณะเป็นเกาะล้อมรอบไปด้วย     คูคลองการล่องเรือชมทิวทัศน์และสถาปัตยกรรมที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ก็ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยม
 
 
ชิมวาฟเฟิลสอดไส้คาราเมล วาฟเฟิลสอดไส้คาราเมล หรือที่ภาษาดัตช์เรียกว่า Stroopwafel เป็นขนมหวานประจำชาติที่ได้รับความนิยมอย่างมาก 
สามารถหาทานของแท้ต้นตำรับที่ยืนทำกันแบบสดๆในตลาดที่อัมสเตอร์ดัม โดยการกินอย่างถูกวิธีต้องเอามาวางบนปากถ้วยกาแฟ
ให้คาราเมลด้านในเยิ้มๆ อุ่นๆ พร้อมละลายในปาก กัดเข้าไปแล้วฟินอย่าบอกใคร
 
 
 
ดื่มเบียร์ไฮเนเก้น ไฮเนเก้นหนึ่งในแบรนด์สินค้าของชาวดัตช์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่เมืองนี้ยังมี Heineken Experience ซึ่งออกแบบมาเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ มีทั้งร้านขายสินค้าพรีเมี่ยม พิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าประวัติ และไฮไลท์อย่างการพาทัวร์โรงงานผลิตเบียร์ ที่โชว์ความพิถีพิถันในการผลิตและสอนดื่มเบียร์อย่างถูกวิธี
ใครเป็นคอเบียร์จึงไม่ควรพลาด
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday
 
Visitors: 666,928