6 ACTIVITIES IN SHANGHAI DISNEYLAND

6 ACTIVITIES IN SHANGHAI DISNEYLAND

 

  ในภาพอาจจะมี ดอกไม้ไฟ และกลางคืน

6 กิจกรรมสุดว้าวของเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ .. เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ถือเป็นสวนสนุกดิสนีย์แห่งที่ 6 ของโลก และแห่งที่ 3 ของเอเชียต่อจากญี่ปุ่นและฮ่องกง โดยมีจุดเด่นคือ“ความใหม่” และ “ความไฮเทค” โดยสิ่งก่อสร้างต่างๆ นั้นมีความสวยงามสมบูรณ์ น่าถ่ายรูปไปหมด นอกจากนี้เทคโนโลยีที่ใช้ในเครื่องเล่นและการแสดงต่างๆ ก็เป็นอะไรที่ทันสมัย ดูว้าว ตระการตามาก ภาพคมชัดสุดๆ ระบบแสง สี เสียงต่างๆ รวมทั้งลูกเล่นที่นำเสนอก็ทำออกมาได้ดีกันเลยทีเดียว

 

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

ถ่ายรูปคู่กับปราสาทเจ้าหญิงดิสนีย์ โดยปราสาทเจ้าหญิงดิสนีย์ในเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Enchanted Storybook Castle เป็นปราสาทดิสนีย์ที่มีความสูงใหญ่ที่สุดในโลก ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือ ปราสาทหลังนี้ไม่ได้เป็นของเจ้าหญิงองค์ใดองค์หนึ่งโดยเฉพาะ แต่เป็นปราสาทรวมเจ้าหญิง และได้ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้สื่อถึงความเป็นจีน โดยบนยอดปราสาทจะประดับด้วยดอกโบตั๋นสีทอง หลังคาปราสาทสีน้ำเงิน และตัวปราสาทสีชมพูพาสเทลสวยงาม

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป
 
สนุกกับเครื่องเล่นแห่งโลกจินตนาการ หากมา เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ต้องไม่พลาดการไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ที่จะพาเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการของนิทานหรือภาพยนตร์ โดยเครื่องเล่นยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ TRON Lightcycle Power Run ขี่มอเตอร์ไซด์ซิ่งสุดมันส์บนรางรถไฟเหาะ Pirates of the Caribbean Battle for the Sunken Treasure ดำดิ่งลงไปชมสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล แล้วไปเข้าร่วมในสงครามโจรสลัด ฯลฯ
 
 
 
    ชมการแสดงของเหล่าตัวละครชื่อดัง การแสดงในดิสนีย์แลนด์ก็ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง การแสดงยังมีการโชว์เทคนิคที่น่าตื่นตาตื่นใจ   ตัวอย่างการแสดงที่มีในเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ เช่น Tarzan: Call of the Jungle โชว์การแสดงที่ผสมผสานทั้งกายกรรม ดนตรี เสียงหัวเราะ
และความโรแมนติกของทาร์ซาน
 
 
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
 
ช้อปปิ้งของฝากของที่ระลึก ที่มีอยู่ในทุกโซนของที่นี่ โดยเฉพาะเมื่อเล่นเครื่องเล่นเสร็จเดินออกมาจะเจอร้านขายของที่ระลึกซึ่งเกี่ยวกับเครื่องเล่นนั้นๆ หรือถ้าไม่มีเวลาก่อนกลับให้เดินออกทางดิสนีย์ทาวน์ โซนนี้จะมีทั้งร้านอาหารชื่อดัง และร้านขายของที่ระลึกร้านใหญ่ที่สามารถแวะซื้อของฝากกลับบ้านได้
 
 
 
 ชมการแสดงสุดอลังการปิดท้ายยามค่ำคืน ทุกค่ำคืนเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ที่ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ จะมีการแสดงปิดท้ายโดยใช้ชื่อชุดการแสดงว่า Ignite the Dream – A Nighttime Spectacular of Magic and Light เป็นการแสดงที่ใช้ปราสาทของเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ทั้งหลังเป็นฉาก โดยใช้เทคนิคผสมผสานทั้งการแสดงดนตรี พลุ น้ำพุ เลเซอร์ และการฉายภาพเคลื่อนไหว
 
Visitors: 667,597