ABU DHABI...สถานที่ท่องเที่ยว อาบู ดาบี

ABU DHABI...สถานที่ท่องเที่ยว อาบู ดาบี

โรงแรมพระราชวัง เอมิเรตส์ Emirates Palace Hotel
โรงแรมที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 96,000 ล้านบาท จากการใช้เงิน ทอง และหินอ่อน เป็นวัสดุในการก่อสร้าง ประติมากรรมหรือสถาปัตยกรรมสไตล์อาหรับ

นั่งรถตะลุยทะเลทราย Dune Bashing
สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นไปกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยทะเลทราย ที่เต็มไปด้วยเนินทรายสูงต่ำสลับกัน ควรเตรียมเสื้อแจ็กเกต แว่นตากันแดด ผ้าปิดปากปิดจมูก (กันฝุ่นทราย) และรองเท้าฟองน้ำติดตัวไปด้วย เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในแคมป์กระโจมแบบอาหรับ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงาม สวย เคลิ้ม มาก ค่ะ !! รวมถึงการสัมผัสชีวิตแบบชาวพื้นเมือง (เบดูอิน) กลางโอเอซิส

สวนสนุก Ferrari World
สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ ณ กรุงอาบู ดาบี ภายในมีทั้งโรงแรม เครื่องเล่น สนามแข่งรถ และพิพิธภัณฑ์ ความโดดเด่นอยู่ที่หลังคาสีแดง ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากตัวถังของ Ferrari GT

แล่นเรือบนทะเลทราย Land Sailing
เพลิดเพลินไปกับการเล่นเรือใบบนทะเลทราย มาสนุกกันทั้งครอบครัวและสำรวจทะเลทราย คุณสามารถเลือกที่จะแล่นเรืออย่างอิสระ หรือทำกิจกรรมที่น่าสนใจโดยแข่งกับคนอื่น ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญจะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกิจกรรมนี้ผู้เล่นต้องมีอายุ 8 ปีขึ้นไป ควรสวมหมวกและแว่นตากันแดดตลอดเวลาที่เล่น

มัสยิดชีค ซาเยด แกรนด์ Sheikh Zayed Grand Mosqueมัสยิดหลวง ชีค ซาเยด แกรนด์ เป็นมัสยิดที่มีขนาดใหญ่และงดงามที่สุดในประเทศ และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ตั้งอยู่ใน อาบูดาบี ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญของประเทศ ด้วยขนาดกว่า 22,000 ตารางเมตร เทียบเท่าสนามฟุตบอล 5 สนาม และสามารถรองรับผู้มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้สูงถึง 41,000 คน โดยใช้เวลาก่อสร้างราว 10 ปี เนื่องด้วยมัสยิดแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อการประกอบพิธีการทางศาสนาของชาวมุสลิม ทุกคนจึงต้องแสดงความเคารพในสถานที่ ด้วยการแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย ผู้ชายสามารถใส่เชิ้ตแขนยาวและกางเกงขายาวได้ส่วนผู้หญิงห้ามใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น ชุดรัดรูปหรือเสื้อผ้าที่เปิดเผยให้เห็นผิวหนัง

Visitors: 673,126