BERCHTESGADEN ณ GERMANY

BERCHTESGADEN ณ GERMANY

เมืองเบิร์ชเทสการ์เดน ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 6 ของเส้นทางท่องเที่ยวของเยอรมนี ที่เรียกขานกันว่าเส้นทางดิอัลไพน์โร้ด ในอดีตเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของฐานบัญชาการพรรคนาซีใหญ่ทางตอนใต้อีกด้วย นอกจากนี้เมืองเบิร์ชเทสการ์เดน ยังเป็นเมืองที่มีความมั่งคั่งจากเหมืองเกลือ ซึ่งเริ่มดำเนินการในปี 1517

สำหรับการท่องเที่ยวเมืองเบิร์ชเทสการ์เดนนั้น สถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ที่นักท่องเที่ยวจะต้องไม่พลาดไปเยือน คือ เคลสไตน์เฮ้าส์ (Kehlsteinhaus) หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า รังอินทรีย์ (Eagle’s Nest) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศ เคลสไตน์เฮ้าส์ หรือ รังอินทรีย์ เป็นอาคารที่ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ ชาเล่ต์ (Chalet -Style) เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 50 ปีให้กับฮิตเลอร์ในปี 1939 โดยมาร์ติน บอร์มันน์ (Martin Bormann) หนึ่งในคนสนิทสำคัญ และยังเป็นที่พักสุดโปรดฮิตเลอร์

หนึ่งสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติที่น่าไปเยือน นั่นคือ "ทะเลสาบโคนิคซี่ (Konigssee Lake)" หรือที่ถูกเรียกว่า "ทะเลสาบกษัตริย์" เป็นทะเลสาบที่ตั้งอยู่ตอนใต้เมืองเบิร์ชเทสการ์เดน ประมาณ 3 ไมล์ เป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดในเทือกเขาแอลป์ และล้อมรอบด้วยภูเขาสูงชันที่มีความสูงเหนือระดับนํ้าทะเลปานกลางประมาณ 2,000 เมตร

Kempinski Hotel Berchtesgaden โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว แห่งเมือง Berchtesgaden ที่รายล้อมด้วยภูเขาและทิวทัศน์อันงดงาม ให้ท่านได้ดื่มดำกับทัศนียภาพอย่างเต็มอิ่มจากภายในห้องพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสปา ห้องอาหาร ฟิตเนส และสระว่ายนํ้าทั้งกลางแจ้งและในร่ม

Visitors: 670,898