Top 4 Viewpoint In Asia

Top 4 Viewpoint In Asia

 

หากท่านเป็นคนที่ชื่นขอบเที่ยวในเอเชียต้องนึกถึงสถานที่เหล่านี้ เพราะเป็นสถานที่สำคัญที่ได้ชื่อว่าเป็นเอกลักษณ์ของเอเชียที่ต้องไปเยือนกันเลยทีเดียว

ภูเขาฮาโกดาเตะ (Mount Hakodate)

ตั้งอยู่ในป่าทางทางตอนใต้ของปลายคาบสมุทรใกล้ใจกลางเมืองฮาโกดาเตะนับเป็นจุดชมวิวอันดับ 1 ใน 3 สถานที่ที่ดีที่สุด โดยภูเขาแห่งนี้มีความสูง 334 เมตร ทำให้บนยอดเขาท่เป็นจุดชมวิวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งซึ่งที่นี้สามารถชมวิวได้อย่างสวยงามทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ (Shanghai Tower) 

เป็นตึกสูงอันดับ 1 ของจีน โดยตึกแห่งนี้มี 118 ชั้น อยู่สูงเหนือระดับพื้นดิน 632 เมตร หากขึ้นไปที่จุดชมวิวด้านบนสูงสุดจะสามารถมองเห็นนครเซียงไฮ้ได้ 360 องศา ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศเมืองใหญ่ได้อย่างเต็มที่ และยังสูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากตึกเบิร์จ คาลิฟา ในนครดูไบ

ตึกไทเป 101 (Taipei 101)

 เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คหลักของเมืองไทเป เป็นตึกที่สูงที่สุดในไต้หวัน มีควาสูงมากถึง 508 เมตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตเมื่อมาเยือนไทเป ที่ด้านบนจะมีจุดชมวิวในร่มที่ชั้น 89 และสามารถขึ้นบันไดต่อไปที่ลานชมวิวกลางแจ้งที่ชั้น 91 ได้ด้วย

ล้อตเต้ ทาวเวอร์ โซล สกาย (Lotte Tower Seoul Sky) 

ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล มีทั้งหมด 123 ชั้น ความสูงอยู่ที่ 554.5 เมตร หรือ 1,819 ฟุต ซึ้งตอนนี้โซลสกายได้ติดอยู่ใน Top 5 ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก อีกทั้งด้านบนสุดของตึกเป็นหอชมวิวเมืองสูงที่สุดในโลก อีกทั้งด้านบนสุดของตึกจะเป็นหอชมวิวเมืองสูงที่สุดในโซลและเป็นหอดูดาว Top 3 ของโลกอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่     รับชมโปรแกรมทัวร์จีน  คลิกที่นี่

                  รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่    รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,656