Christmas Markets 2018

   

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง

        รวบรวมพิกัด..ตลาดคริสต์มาสยุโรป ช่วงเทศกาลใกล้จะมาถึงแล้ว นำทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวยุโรป ในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีกับหลากหลาย                     ตลาดคริสต์มาสทั่วยุโรป ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นของแสงไฟแห่งการเฉลิมฉลองและรอยยิ้มแห่งความสุขจากผู้คนดื่มด่ำกับบรรยากาศ                         และเลือกซื้อสินค้ามากมายในกลิ่นอายของเทศกาลคริสมาสต์ ที่ไม่ควรพลาด

 

            Christmas market in Frankfurt แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี (26 พ.ย. - 22 ธ.ค. 2018 ) อิ่มเอมกับบรรยากาศของตลาดวันคริสต์มาสของเมือง                        แฟรงค์เฟิร์ต บรรยากาศที่ทุกคนต่างออกมาฉลองและเลือกซื้อของตกแต่งบ้าน เพื่อเตรียมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและปีใหม่
            เดินเลือกซื้อ เลือกชมหลากหลายร้านค้าที่ขายของกระจุกกระจิกมากมาย เรียงรายกันภายในจตุรัสโรเมอร์ ที่ตั้งของศาลากลางจังหวัดเมืองแฟรงค์เฟิร์ต

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

Christmas market in Rothenburg โรเธนเบิร์ก ออบ เดียร์ เทาเบอร์ ประเทศเยอรมนี (30 พ.ย. - 23 ธ.ค. 2018 ) บริเวณศาลาาาาการเมือง (Rathaus)                โรเธนเบิร์ก ออบ เดียร์ เทาเบอร์ ประเทศเยอรมนี ในช่วงระหว่าง 1-23 ธ.ค. 2018 จะเต็มไปด้วยร้านรวงมากมาย ที่ต่างออกมาตั้งขายสินค้าและของที่เกี่ยวกับ            เทศกาลคริสต์มาส ทําให้ "ตลาดคริสต์มาส" ของเมืองนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่ต่างต้องการมาเที่ยวชมและเลือกซื้อสิ่งของที่ระลึกเป็นของฝาก            และชมบรรยากาศสุดคลาสสิค ของเมืองเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ริมแม่นํ้าเทาเบอร์ ที่อาคารบ้านเรือนยังคงรักษาไว้ได้อย่างสวยงาม ชมบ้านที่มีความสวยงามในสไตล์โกธิคและเรอเนสซองซ์

 
 
 
           Christmas market in Strasbourg สตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส (23 พ.ย. - 30 ธ.ค. 2018) สตราสบูร์ก เมืองที่เรียกได้ว่ามี 2 วัฒนธรรม คือ ฝรั่งเศส                  และเยอรมนี ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศตลาดคริสต์มาสที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป โดยจัดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1570 มีกว่า 300 ร้านค้า กระจายไปยังที่                  ต่างๆ 12 ที่ใจกลางเมือง ที่จะบอกเล่าถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองของคนที่นี่ รวมไปถึงประเพณีอันเก่าแก่ที่สืบทอดกันมาและยังคงอนุรักษ์เอาไว้ได้เป็นอย่าง                  นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตที่จะมาแสดงให้ชมกันสดๆ ได้กลิ่นอายของวัฒนธรรมแท้ๆ ถือเป็นโอกาสอันดีที่หาชมได้ยาก
 
 
ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง
 
      Christmas market in Colmarกอลมาร์ ประเทศฝรั่งเศส(23 พ.ย. - 30 ธ.ค. 2018 ) เดินเล่นเพลินๆ ภายในเมืองที่เชื่อมต่อตลาดคริสมาสต์ถึง 5 แห่งด้วยกัน              ผ่านถนนเล็กๆ ในเมืองเก่าแก่ที่มีบ้านรูปทรงกึ่งไม้สีสันสวยงามสะดุดตา เป็นสถาปัตยกรรมที่มีเสน่ห์ในตัว โดยตลาดแต่ละแห่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่แสดงผลงาน                ของตัวเองและได้รับคัดเลือกมาแล้วว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์ นอกจากจะเดินชมเมืองแล้วกิจกรรมต่างๆก็มีการชิมไวน์ การแสดงแอนิเมชั่นสําหรับ              เด็กของเล่นพื้นเมือง มีโชว์ต่างๆ และคอนเสิร์ตให้ชมอีกด้วย
 
 
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กลางคืน และสถานที่กลางแจ้ง
 
       Christmas market in Basel บาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (22 พ.ย. - 23 ธ.ค. 2018 ) ไม่ควรพลาดกับอีกหนึ่งตลาดคริสมาสต์แห่งเมืองบาเซิลอันน่า                   หลงใหลกิจกรรมที่เหมาะสําหรับช่วงเวลาของงานรื่นเริงแห่งฤดูหนาว ที่ดึงดูดผู้คนด้วยร้านค้าสีสันสดใส นํ้าหอม ไอเดียของขวัญมากมายที่เราสามารถเลือก                   ซื้อไปเป็นของขวัญในวันคริสมาสต์และปีใหม่ ในบรรยากาศที่สาดส่องแสงไฟแห่งการเฉลิมฉลองไปทั่วทั้งกรุง ณ ตลาดคริสมาสต์ของบาเซิล ตลาดคริสมาสต์                 ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์
 
 
 
         Christmas market in Zurich ซูริค ระเทศสวิตเซอร์แลนด์ (22 พ.ย. - 23 ธ.ค. 2018)เพลิดเพลินกับ ตลาดคริสมาสต์ของเมืองซูริค ที่เต็มไปด้วยความคึกคัก               และความสุข ภายในตลาดคริสมาสต์แห่งนี้ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้ามากมาย รวมถึงลิ้มรสชาติอาหารของสวิสแท้ๆ ในบรรยากาศภายในตลาดที่ตกแต่ง                         อย่างสวยงาม ทั้งขนม เครื่องครัว อาหาร และของตกแต่งบ้านแสนน่ารัก 

             
       Christmas market in Prague กรุงปราก (1 ธ.ค.2018 - 6 ม.ค. 2019 )"ตลาดคริสต์มาส" ส่วนหนึ่งของเทศกาลแห่งความสุขราวกับเวทมนตร์                               ณ กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เรียกได้ว่าที่นี่เป็น 'winter wonderland' อย่างแท้จริงโดยตลาดหลักจะจัดขึ้นที่ Old Town Square และ                               Wenceslas Square (ระยะห่างกันโดยการเดินประมาณ 5 นาที) นอกจากนี้ยังมีตลาดขนาดเล็กที่จัตุรัส ใน Havel's Market บนเกาะ Kampa                               และที่จัตุรัสด้านหน้าของ St. George's Basilica ที่ปราสาทแห่งกรุงปรากอีกด้วย
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday
 
Visitors: 668,016