Sailing activity...กิจกรรมการล่องเรือ

Sailing activity...กิจกรรมการล่องเรือ

 กิจกรรมการล่องเรือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจ วันนี้เราจึงรวบรวมหลากหลายกิจกรรมล่องเรือที่น่าสนใจ อาทิ การล่องเรือชมธรรมชาติ หรือชมบ้านเรือนวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ฯลฯ เพื่อเติมเต็มความสุขในทริปการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

SAILING KONIGSEE LAKE "ล่องเรือทะเลสาบโคนิกซี่"

เป็นทะเลสาบในหุบเขา อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของแคว้นบาวาเรีย เยอรมนี ใกล้ชายแดนประเทศออสเตรีย  น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ถือว่าเป็นน้ำทะเลสาบที่ใสที่สุดและ สะอาดที่สุดในเยอรมนีด้วยเหตุจึงอนุญาตให้เฉพาะเรือพาย และเรือที่ใช้ไฟฟ้าเท่านั้น ที่สามารถแล่นไปมาในทะเลสาบได้

 

SAILING TONGLI "ล่องเรือเมืองถงหลี่" 

เป็นหมู่บ้านโบราณเล็ก ๆ ในเขตอู๋เจียงตั้งอยู่ชานเมืองซูโจว มีชื่อเสียงในด้านลำคลองเช่นเดียวกับซูโจวและโจวจวง เมืองโบราณแห่งนี้จึงได้รับฉายาว่า เวนิสน้อยแห่งตะวันออก การได้มาล่องเรือที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาด

SAILING SHIMABARA "ล่องเรือชิมาบาระ"

ขึ้นเรือเฟอร์รี่ มุ่งหน้าสู่ ท่าเรือชิมาบาระ ระหว่างทางท่านจะได้เพลิดเพลินกับการให้อาหารนกนางนวลจำนวนมากที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น

SAILING DUIKER ISLAND "ล่องเรือชมแมวนํ้า"

ล่องเรือท้องกระจกขนาดใหญ่ สู่ เกอะดุยเกอร์ เพื่อชมแมวน้ำสีน้ำตาลตัวอ้อวนนอนเบียดเสียดอสบแดดกันเต็มเกาะ

SAILING SUN MOON LAKE "ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา"

ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไม่ว่าใครได้เยื้องกายเข้ามาในดินแดนแห่งนี้ เป็นอันต้องตกหลุมรักกันทั้งนั้น เพราะอะไรทำไมนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างก็พูดถึงทะเลสาบแห่งนี้กันอย่างกว้างขวาง

 
Visitors: 667,926