เที่ยวอังกฤษจิบชาแบบผู้ดีที่ The Thames Foyer @London

เที่ยวอังกฤษจิบชาแบบผู้ดีที่
The Thames Foyer @London England

         เที่ยวอังกฤษจิบชาแบบผู้ดีที่ The Thames Foyer @London วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดื่มชาแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ ณ ร้านในห้องโถงทรงโดมแก้วอันงดงาม                          แสงธรรมชาติจึงสามารถส่องเข้ามาอย่างง่ายดาย สถานที่ที่แขกผู้มาเยือนจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับการดื่มชามื้อกลางวัน (Afternoon Tea)                    ตามแบบฉบับของเมืองผู้ดีมานานกว่าศตวรรษ

 

            สำหรับแขกตัวน้อยก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการดื่มชาได้ด้วยเช่นกัน เพราะทางร้านได้ร่วมมือกับ HarperCollins เป็นค่ายหนังสือสำหรับเด็ก                                ซึ่งจะมีตุ๊กตาที่เสือนั้นนั่งร่วมวงดื่มชาด้วย โดยเจ้าเสือนี้เป็นตัวการ์ตูนจากหนังสือเรื่อง The Tiger Who Came to Tea at The Savoy                         ซึ่งเป็นหนังสือฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Judith Kerr

 
 
ที่นี่นั้นลูกค้าสามารถเลือกระดับของชาที่ถูกเสิร์ฟคู่กับแซนด์วิช, โคนที่เสิร์ฟคู่กับคลอตเต็ดครีม และแยม, เค้กประจำฤดูกาล และพาสทรี่ ได้ด้วย
 
 

                        นอกจากการดื่มชาแล้ว ที่นี่ก็ยังให้บริการอาหารเช้าหรืออาหารกลางวันเบาๆ และสำหรับมื้อค่ำก็ยังมีการเล่นดนตรีอันไพเราะ                            ให้แขกทุกท่านได้เพลิดเพลินอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์อังกฤษ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,653