Kingdom of Spain พาเที่ยวเมืองสวยใน..สเปน

Kingdom of Spain

พาเที่ยวเมืองสวยใน..สเปน

 

ราชอาณาจักรสเปน" ดินแดนที่มีสมญานามว่า เมืองกระทิงดุ และมีทีมฟุตบอลดังระดับโลก นอกจากนี้ที่นี่ยังเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามล้ำค่า ธรรมชาติที่บริสุทธิ์และยังคงงดงามในเมืองสวยมากมายเหล่านี้ ..ที่รอให้ทุกท่านได้เดินทางไปสัมผัส

เมืองบาร์เซโลนา

ดินแดนสีสันแห่งกีฬาฟุตบอล นี่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่ดูงดงามแปลกตา อาทิ 
-มหาวิหารซากราดา แฟมิเลีย (Sagrada Familia) มหาวิหารรูปทรงแปลกตา สิ่งที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยว ที่ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมือง
-สวนสาธารณะ Park Guell สวนสาธารณะแห่งสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปใต้ คงคอนเซ็ปต์สถาปัตยกรรมแบบอาร์ตนูโวที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่นี่ยังตั้งอยู่บนยอดเขา จึงสามารถไปยังจุดที่มองลงไปเห็นวิวสวยๆ ของเมืองไปจนถึงขอบชายฝั่งทะเลสุดลูกหูลูกตา

 

เมืองเพนิสโคล่า

ในอดีตนั้นชาวคาเทจและชนพื้นเมืองอื่นๆ มักจะใช้ท่าเรือที่เมืองแห่งนี้เดินทางไปยังเมืองต่างๆ ปัจจุบันเมืองแห่งนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่มีชื่อเสียง ห้ามพลาดชมปราสาทเพนิสโคล่า ปราสาทที่ตั้งอยู่ริมทะเลถูกสร้างโดยอัศวินในสมัยศตวรรษที่ 13 เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกซ์ที่ 13 ในศตวรรษที่ 15 อีกด้วย ปัจจุบันนักท่องเที่ยวนิยมมาแวะเวียนมาชมวิวทะเลและสถาปัตยกรรมของตัวปราสาทที่งดงาม

 

เซบีญ่า

เมืองใหญ่อันดับ 4 ของสเปน หนึ่งในจังหวัดสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของสเปน ไม่ว่าจะเป็นเหล้าเชอรี่ วัวกระทิง หรือระบำฟลามิงโก รวมอยู่ด้วยกันที่นี่ นอกจากนั้น อย่าพลาดเที่ยวชม ปลาซ่าเอสปาญ่า กลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมซึ่งรวมความเป็นสถาปัตยกรรมแบบสเปนที่เรียงต่อกันเป็นแนวยาวสวยงาม

 

เมืองคอร์โดบา

เมืองที่ครั้งหนึ่งเคยถูกครอบครองโดยชาวโรมันและชาวมัวร์จากอาหรับ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำกัวดัลกีเบีย เป็นเมืองศูนย์กลางของวัฒนธรรมมุสลิมในประเทศสเปน องค์การยูเนสโกได้ประกาศให้เมืองคอร์โดบาเป็นเมืองมรดกโลกของประเทศสเปน

 

เมืองโตเลโด

เมืองหลวงเก่าแห่งอาณาจักรสเปน ตั้งอยู่ไม่ใกล้จากมาดริด เมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง เป็นเมืองโบราณตั้งอยู่บนเนินเขา มีแม่น้ำล้อมรอบ ทั้งเมืองเป็นป้อมปราการ มีกำแพงล้อม แนะชำให้ไปเที่ยวชม มหาวิหารแห่งโตเลโด (Toledo Cathedral) วิหารที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของสเปน รองจากวิหารเมืองเซบีญ่า ภายในวิมีความวิจิตรงดงามไม่แพ้ภายนอก เป็นสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ยิ่งใหญ่ แต่เดิมชาวมุสลิมใช้เป็นสุเหร่า ต่อมาได้ก่อสร้างรูปทรงแบบโกธิค และเพิ่มศิลปะแบบมูเดฆาร์บาร็อค และนีโอคลาสสิค

 

เมืองมาดริด

เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสเปน ตั้งอยู่ใจกลางประเทศ มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามอยู่มากมาย เช่น
- พระราชวังหลวง ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของราชวงศ์สเปน สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1738 เป็นอาคารยุคโกธิคตอนปลาย ซึ่งถือว่าเป็นพระราชวังที่ได้รับการตกแต่งภายในอย่างงดงามและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป
- จตุรัสพลาซ่ามายอร์ จตุรัสหลักของเมือง จุดเริ่มต้นหลักกิโลเมตรที่ศูนย์ของสเปน เป็นศูนย์รวมในการทำกิจกรรมต่างๆ มีอาคารอยู่รายล้อมรอบด้าน ประกอบไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึก และร้านค้ามากมาย
- อนุสาวรีย์น้ำพุไซเบเลส ที่จัตุรัสรัสซิเบเลส วงเวียนสำคัญที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงมาดริด

 

เมืองบาเลนเซีย

ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำตูเรีย (Turia River) เมืองขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศสเปน และเป็นที่ตั้งของสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ที่นี่เป็นเมืองเก่าที่มีเสน่ห์และน่ามาเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่ต้องไม่พลาดไปเยือนอนุสาวรีย์และสถานที่สำคัญๆของเมือง อาทิ 
- หอคอยตอร์เรส เด เซอรานอซ (Torres de Serranos) ป้อมปราการเมืองยุคกลาง ปัจจุบันเป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานที่ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ถือวาเป็นหนึ่งในจุดชมวิวเมืองที่ดีที่สุดของของเมืองบาเลนเซียอีกด้วย
- มหาวิหาร บาเลนเซีย ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ผสมผสานอาทิ กอธิค , นีโอคลาสสิก , บาร็อค และอื่นๆ
- City of Arts and Sciences อาคารที่มีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่ซับซ้อน ประกอบด้วยอาคารต่างๆที่ล้วนเป็นสถาปัตยกรรมล้ำยุค ภายในมีทั้งโรงภาพยนตร์ ท้องฟ้าจำลอง ที่จัดแสดงเลเซอร์โชว์ ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในสเปน เป็นต้น
 
 
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
Visitors: 668,379