“Swiss Made” 6 แบรนด์นาฬิกาชื่อเสียงระดับโลก

 

Swiss Made 6 แบรนด์นาฬิกาชื่อเสียงระดับโลก! 

หากพูดถึงสวิสเซอร์แลนด์ นอกจากทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงามแล้ว อีกอย่างที่ทุกคนต้องนึกถึงเลยก็คือ "นาฬิกา"นั่นเองเพราะ "Swiss Made" เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ การันตีนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกที่ทุกคนไว้ใจ สำหรับใครที่จะไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์และอยากได้นาฬิกาดีๆสักเรือน วันนี้เราจึงรวบรวม 6 แบรนด์ดังระดับโลกที่ไม่ว่าจะเรื่องคุณภาพและความสวยงามคงทน บอกเลยว่าต้องยกนิ้วให้!

 

 

Mido
  แบรนด์ Mido เป็นอีกตัวเลือกน่าสนใจ พราะมีความสง่างาม เน้นหนักทางดีไซน์ ด้วยปรัชญา “การผสมผสานระหว่างความงาม ความเป็นต้นตำรับและความมีอรรถประโยชน์ ในรูปแบบเรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น มีทั้งตัวเรือนสแตนเลสสตีลและไทเทเนียมให้เลือก เหมาะสำหรับผู้ที่สวมใส่นาฬิกาทุกวัน และไม่ชอบเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะงานดีไซน์ของแบรนด์นี้เหมาะสมทุกสถานการณ์ เน้นสามารถเข้ากับชุดต่างๆได้ง่าย

Chairos
  ขอแนะนำแบรนด์ Chairos กับสโลแกนว่า “The Innovative Spirit in Time” แบรนด์นี้จัดว่าเป็นนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบแห่งสวิสเลยก็ว่าได้ เหมาะกับคนชื่นชอบแฟชั่นการแต่งตัว มีหลายดีไซน์ให้เลือก และยังมีไอเท็มอย่างสร้อยข้อมือเทคโนโลยีดูแลสุขภาพ สวมใส่คู่กับนาฬิกาได้ด้วย
จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมลุยๆ แต่ยังคงความสมาร์ท
 

Patek Philippe
- อีกหนึ่งแบรนด์ที่คนสะสมนาฬิกาต้องมี เพราะยิ่งเก็บไว้นานราคายิ่งสูง Patek Philippe เหมาะสำหรับคนรักนาฬิกา และต้องการลงทุนระยะยาวเพราะนี่คือนาฬิกาแบรนด์หรูที่สืบทอดกันมา และเป็นนาฬิกาแฮนเมดที่ราชวงศ์อังกฤษนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีกลไกซับซ้อนมากที่สุด มีลูกเล่นอีกเพียบ ในสโลแกนคูลๆ ว่า “You never actually own a Patek Philippe. You merely look after it for the next generation”
 

 

 Omega

- นาฬิกาแบรนด์สวิสที่มีชื่อเสียง เหมาะสำหรับวัยทำงาน และคนที่ชื่นชอบความสมาร์ท ดีไซน์หรู มีหลากหลายคอลเลคชั่น แบรนด์นี้กำเนิดขึ้นในปี 1948 ที่เมือง La Chaux-de-Fonds ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Omega ยังเลื่องลือในเรื่องคุณภาพ
แม้แต่องค์กร NASA ไว้วางใจให้รุ่น Speedmaster เป็นนาฬิกาสำหรับภารกิจอพอลโล จึงเป็นนาฬิกาเรือนแรกที่ได้สวมใส่บนดวงจันทร์จริงๆ
และยังเป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดล้วนสร้างความมั่นใจในนาฬิกาสวิสแก่คนสวมใส่ทั่วโลก
 

Tissot
- แบรนด์ที่คนรักนาฬิกาต้องรู้จัก กับนาฬิกาสัญลักษณ์กาชาดสีแดง ผู้ผลิตนาฬิกาเก่าแก่ที่อยู่คู่กับประวัติศาสตร์นาฬิกาสวิสยาวนานตั้งแต่ปี 1853
โดดเด่นด้วยกลไกที่แม่นยำ ควบคุมผ่านเม็ดมะยมอันเดียวแต่มีฟังก์ชั่นที่ครบ เริ่มตั้งแต่นาฬิกาพกจนถึงนาฬิกาข้อมือที่รังสรรค์ตามการใช้ชีวิตของผู้คน มีทั้งนาฬิกาผู้ชาย นาฬิกาผู้หญิง นาฬิกาแนววินเทจ และนาฬิกาสปอร์ต เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบงานดีไซน์ทันสมัยแปลกตา
 
 
Swatch
- นาฬิกาแบรนด์สวิสที่ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย จุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่เป็นเครื่องบอกเวลาที่เป็นเครื่องประดับได้ด้วย มีตั้งแต่เหมาะสำหรับเด็ก วัยรุ่น ที่มาในดีไซน์สดใส ไปจนถึงเรียบหรูดูแพงเหมาะกับคนวัยทำงาน แบรนด์นี้เริ่มต้นผลิตในปี 1983 ผ่านเวลามายาวนาน ที่สำคัญคือราคาไม่แพง และการันตีคุณภาพได้จากการใช้เป็นนาฬิกาจับเวลาในการแข่งขันกีฬาระดับโลก จึงทำให้แบรนด์ Swatch เป็นอีกแบรนด์ที่ไปสวิสแล้วต้องซื้อ!
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 667,732