เมืองน่าเที่ยวใน..โปรตุเกส

เมืองน่าเที่ยวใน..โปรตุเกส

โปรตุเกส (Portugal)

ประเทศเล็กๆทางทิศตะวันตกของทวีปยุโรปใต้ ที่เต็มไปด้วยเมืองเล็กๆแต่มากล้นด้วยเสน่ห์ ที่คุณไม่อาจค้นพบได้ในเมืองใหญ่ๆของยุโรปอย่างแน่นอน ทั้งเมืองที่มีความผสมผสานของศิลปะยุคเก่าและยุคใหม่ ชมปราสาทพระราชวังที่งดงามไปจนถึงเสน่ห์ของตรอกซอกซอยแคบๆ และพลาดไม่ได้กับความสวยงามของเมืองชายหาดและท้องทะเล สิ่งเหล่านี้รวมกันอยู่ที่โปรตุเกส เมืองน่าเที่ยวอีกเมืองหนึ่งของยุโรปที่รอให้คุณมาสัมผัส

 

1.ฟารู (Faro)

เมืองท่าที่สำคัญของโปรตุเกส โดยเมืองนี้เป็นเขตที่อยู่ทางใต้สุดของโปรตุเกส มีความสำคัญเพราะเป็นเมืองท่าที่ติดกับสเปนเมืองแห่งนี้จึงมีทิวทัศน์ของเมืองริมทะเลที่งดงาม และเป็นเมืองเก่าเเก่โบราณที่มีความน่าหลงใหล

 

2.ซาเกรส (Sagres)

เมืองท่องเที่ยวท้องทะเลอันแสนงดงาม เมื่อมาถึงเมืองซาเกรส สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดเลย คือ แหลมเซนท์วินเซนท์
แหลมที่ตั้งอยู่สุดขอบตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศโปรตุเกส ที่ว่ากันว่าเปรียบเสมือนสุดขอบเขตของโลก เพราะเป็นที่ๆ คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส นักเดินเรือที่มีชื่อเสียงของโลกได้ออกเดินทางไปค้นหาโลกใหม่และเป็นจุดที่พระอาทิตย์ตกดินหายลับไปกับท้องมหาสมุทร

 

 

3.ลากอส (Lagos)

เมืองริมทะเลที่อุดมไปด้วยชายหาดงดงามที่ทอดยาว ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดมารินฮา (Marinha beach) หรือหาดนาวี (Navy Beach) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของไร่องุ่น แนวประการังที่คุณสามารถมาดำน้ำเที่ยวชม และหน้าผาที่สวยงามมากมาย ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งในเมืองที่ความสวยงามเเละน่ามาเที่ยวชมอย่างมากสำหรับการมาเที่ยวโปรตุเกส

 

4.เอโวล่า (Evora) 

 เมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมขององค์การยูเนสโก เมืองนี้ยังคงได้รับการดูแลรักษาร่องรอยของสถาปัตยกรรม แนะนำสำหรับการไปชมวัดโรมันแห่งเอโวร่า วัดซึ่งมีเอกลักษณ์ของโรมัน รวมถึงจัตุรัสกิรัลโด ที่ตั้งของลานน้ำพุที่สร้างแบบศิลปะยุคเรอเนสซอง เพลิดเพลินกับการเดินเล่นและถ่ายภาพความประทับใจและเลือกซื้อสินค้ามากมายเป็นของที่ระลึก

 

5.ซินทรา (Sintra)

เมืองมรดกโลกที่ชวนฝันเหมือนพาคุณหลุดไปอยู่โลกแห่งเทพนิยาย และอีกหนึ่งเมืองตากอากาศยอดนิยมของนักท่องเที่ยว 
เป็นที่ตั้งของพระราชวังที่สวยงามที่มีปราสาทที่คล้ายคลึงกับปราสาทแห่งเทพนิยาย เป็นเมืองเก่ามรดกโลกที่แสนโรแมนติค เต็มไปด้วยบ้านพักตากอากาศและสวนสวยๆทั่วทั้งเมือง ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้นอกจากพระราชวังบนยอดเขาสุดแฟนตาซีแล้ว ยังมีปราสาทเก่าแก่มัวร์อายุกว่าพันปี

 

6.กรุงลิสบอน (Lisbon)

 เมืองหลวงประเทศโปรตุเกส นครเก่าแก่นครหนึ่งในยุโรป ทั้งยังเป็นเมืองท่าที่สำคัญ และเป็นศูนย์กลางทางการเมือ
การค้า อุตสาหกรรม เมืองหลวงที่มีความสวยงามเเละมีการผสมผสานที่เเสนจะลงตัวของสถาปัตยกรรมทั้งจากยุคใหม่เเละเก่า มีบรรยากาศที่งดงามของอาคารบ้านเรือน ย่านประวัติศาสตร์ของเมือง รวมไปถึงเรื่องของอาหารทะเลสดๆ ก็นับว่าเป็นจุดเด่นของเมืองที่ตั้งอยู่ริมมหาสมุทรเเอตเเลนติกเเห่งนี้

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่   

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,265