HALLSTATT @AUSTRIA มุมสวยในอัลสตัทท์ ประเทศออสเตรีย

 

มุมสวยที่ฮัลสตัทท์ ประเทศออสเตรีย.. สัมผัสเมืองริมทะเลสาบ ที่สวยที่สุดในโลกอย่าง ฮัลสตัทท์ (HALLSTATT) เมืองเก่าแก่ ที่ในอดีตเคยเป็นที่ตั้งของถ้ำเหมืองเกลือโบราณ อายุมากกว่า 7,000 ปี ภายในเมืองมีมุมสวยๆให้เพลินตา เพลินใจมากมาย อีกทั้งเป็นเมืองที่ถูกถ่ายรูปทำเป็นโปสต์การ์ดมากที่สุดและถูกกล่าวถึงมากที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรปในเวลานี้

 

     ฮัลสตัทท์ เมืองที่ได้ชื่อว่า เมืองริมทะเลสาบ ที่สวยที่สุดในโลก จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากเป็น       อันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลสตัทท์ อยู่ในรัฐอัปเปอร์ออสเตรียซึ่งเป็น 1 ใน 9 รัฐ ของ ประเทศออสเตรีย

 

 
 
ฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์หรือ ฮัลล์สตัทท์เทอร์ ซี ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย
 
 
 
       สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ          และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้มไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 
Visitors: 666,896