ดินแดนแห่งความอร่อย...ฮอกไกโด

ดินแดนแห่งความอร่อย...ฮอกไกโด

ญี่ปุ่นมีแหล่งของอร่อยต่างๆรวมตัวกันอยู่ที่ซัปโปโรนี้เอง และที่ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมการกินของซัปโปโรให้โดดเด่นที่สุดก็คือ ตลาดกลางขายส่งของเมืองซัปโปโร ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในเกาะฮอกไกโด ที่ข้างๆ จะมี “ตลาดโจไก, ตลาดปลานิโจ,ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ" แหล่งที่เอาใจนักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทะเลโดยเฉพาะ รับรองว่าทุกท่านจะได้อิ่มหนำสำราญและเพลิดเพลินไปกับแลนด์มาร์กของเรื่องอาหารการกินแห่งนี้

 ตลาดโจไก

 เป็นตลาดสดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของเมืองซัปโปโร ถือเป็นศูนย์กลางตลาดขายปลีกและขายส่งที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมือง เพราะที่นี่ได้รวบรวมของกินเด็ดๆ และอาหารทะเลสดๆ มาจากทั่วทุกแห่งในจังหวัดฮอกไกโดมาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ เลือกชิมกันอย่างมากมายกว่า 70 ร้าน ภายในตลาดโจไกเต็มไปด้วย ร้านขายอาหารทะเลสด เช่น กุ้ง, ไข่หอยเม่นสด, ไข่ปลาเเซลมอน, ปู, ปลา, ซูชิ และร้านขายอาหารทะเลแบบแห้งตลอดจนของฝาก

 

ตลาดปลานิโจ 

 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร เป็นแหล่งรวมสัตว์ทะเลสด ใหม่ สะอาด หลากหลายประเภทให้เลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลแช่แข็ง, อาหารทะเลแบบแห้ง หรือแม้แต่อาหารทะเลสดตามฤดูกาลก็มีให้เลือกอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังเป็นตลาดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ อยู่คู่บ้านคู่เมืองซัปโปโรมายาวนานร้อยกว่าปี
 
 
 
ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ
 
เป็นตลาดเช้าที่มีชื่อเสียงในฮอกไกโด ตั้งอยู่ที่เมืองฮาโกดาเตะ เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ไปถึงจนเที่ยงวัน ภายในตลาดฮาโกดาเตะจะประกอบไปด้วยสารพัดร้านค้าอาหารทะเลที่มี กุ้ง ปู ปลา หอย และอาหารทะเลอื่นๆ วางขายกันอย่างมากมาย รวมไปถึงสินค้าทางการเกษตร พืชผัก ผลไม้ ตลอดจนร้านขายเสื้อผ้า และข้าวของที่ใช้กันในชีวิตประจำวัน
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 
 
Visitors: 667,865