LAKE GENEVA...ลัดเลาะเที่ยวเมืองสวยริมทะเลสาบเจนีวา

LAKE GENEVA...ลัดเลาะเที่ยวเมืองสวยริมทะเลสาบเจนีวา

ทะเลสาบน้ำจืดที่กินพื้นที่ถึง 2 ประเทศ คือ ฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยขนาดที่กว้างใหญ่และอยู่ใกล้เทือกเขาแอลป์ ทำให้เมืองรอบๆกลายเป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศที่ดีเยี่ยม ที่ท่านสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศที่งดงามนี้ได้ตั้งแต่เมืองมองเทรอซ์ ผ่านเวเว่ย์ โลซานน์ ไปจนถึงเจนีวา ทางตอนใต้สุดของประเทศ

มองเทรอซ์ (Montreux)

เมืองเล็กๆแสนน่ารักที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของทะเลสาบเจนีวา ทะเลสาบแสนสวยที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนสวิตเซอร์แลนด์ สถานที่แรกทีไม่ควรพลาดมาเยือน คือ ปราสาทชิลยอง (Castle of Chillon) ปราสาทยุคกลางที่มีความเก่าแก่กว่า 1,000 ปี บนเกาะหินริมทะเลสาบ

 

เวเว่ย์ (Vevey)

เมืองเล็กๆน่ารักบนชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบเจนีวา เป็นเมืองในยุคกลาง และเป็นแหล่งผลิตไวน์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของสวิส ด้วยภูมิประเทศแสนงดงาม รายล้อมด้วยภูเขาและติดทะเลสาบเจนีวา จึงได้รับการขนานนาม “ไข่มุกแห่งริเวียร่าสวิส”

 

โลซานน์ (Lausanne)

 เมืองแห่งความทรงจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 เมืองเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่บนเนินเขาซึ่งโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบเจนีวา ทำให้บรรยากาศของเมืองโลซานน์ช่างงดงามและโรแมนติก อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความหมายต่อคนไทย เสมือนได้ตามรอยช่วงชีวิตในวัยทรงพระเยาว์ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในเมืองอันอบอุ่นและสวยงามนี้

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,900