สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศน่าอยู่ที่สุดในโลก ประจำปี 2019

สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศน่าอยู่ที่สุดในโลก ประจำปี 2019

จากการจัดอันดับของ U.S. News & World Report ได้รายงานการจัดอันดับประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ประจำปี 2019 โดยอันดับ 1 ได้แก่ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งครองแชมป์มายาวนานถึงสามปีซ้อน จากการจัดอันดับดังกล่าวมีผลมาจากความเป็นกลาง ความมั่นคงทางการเศรษฐกิจและการเมือง เรื่องของสิทธิพลเมืองและความเท่าเทียม รวมไปถึงโอกาสที่เปิดกว้างต่อการทำธุรกิจและความปลอดภัยต่อสาธารณะอีกด้วย โดยอันดัน 2 เป็นของประเทศญี่ปุ่น จึงได้กลายเป็นประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในเอเชียไปโดยปริยาย

 

Lucerne เที่ยวลูเซิร์น

เมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของสวิส ชมสะพานไม้ชาเปลสะพานไม้เก่าแก่ที่สุดในโลกที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง ซึ่งเป็นตัวสะพานทอดข้ามแม่นํ้ารอยส์สู่ฝั่งเมืองเก่า บนสะพานประดับด้วยภาพเขียนที่บอกเล่าเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมืองนี้จัดว่าเป็นเมืองที่มีความสวยงามด้วยอาคารและสถาปัตยกรรมต่างๆที่ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

 

 Glacier express

รถด่วนขบวนช้าที่สุดในโลกแต่ก็สวยงามเป็นอันดับต้นๆของโลกเช่นกันให้ท่านได้สัมผัสวิวอันงดงามของสวิตเซอร์แลนด์ตลอดสองข้างทาง จากเมืองเซอร์แมทไต่ระดับ มุ่งหน้าสู่จุดชมวิวภูเขาสูงที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศ

 

 Bern เบิร์น

เมืองที่ถูกยกให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกเมืองหนึ่งชมศูนย์กลางของกรุงเบิร์น เมืองเก่าที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยยุคกลางที่ยังคงมีความสวยงามและสมบรูณ์มาก สัมผัสความงดงามทางสถาปัตยกรรม ความคลาสสิกของอาคารบ้านเรือนและธรรมชาติที่แวดล้อม ที่ทำให้องค์การยูเนสโกประกาศให้เมืองเบิร์นแห่งนี้ขึ้นทำเนียบเป็นมรดกโลก

 

 Interlaken

เมืองตากอากาศเล็กๆ ที่ "สวยเหมือนในฝัน" ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงแบร์น ไปราว 56 กิโลเมตร ท่ามกลางทะเลสาบสองแห่งที่มีภาพของยอดเขาเป็นฉากหลัง สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขา ทุ่งหญ้า และยังสามารถช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมได้ที่นี่

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,115