5 ENGLAND BAGS กระเป๋าแบรด์ดังของอังกฤษ

5 ENGLAND BAGS

กระเป๋าแบรด์ดังของอังกฤษ

 

หากท่านใดมีโอกาสไปเที่ยวอังกฤษ เยือนเมืองผู้ดีทั้งทีก็อยากจะช้อปปิ้งกันทั้งนั้นท่านใดที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์อังกฤษดีๆสักใบ วันนี้มีทางออกให้กับขาช้อป ที่จะมาดูกันว่ากระเป๋าแบรนด์ไหนบ้างที่ถูกกว่าที่ไทย จะได้ทั้งไปช้อปของถูกใจพร้อมกับได้ท่องเที่ยวไปด้วย รับรองว่าคุ้มค่ากับการเดินทางแน่นอน

 

พอล สมิธ (Paul Smith)

สินค้าจากเมืองผู้ดีก่อตั้งในปี 1946 จุดเด่นคือเป็นกระเป๋าที่มีสีสันสดใสแฝงด้วยความสนุกสนานและลวดลายไม่ซํ้าใคร  มีวางจำหน่ายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งกระเป๋าแบรนด์อังกฤษยี่ห้อนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และรักความอิสระเพราะ Paul Smith มีคอลเลคชันให้เลือกเยอะมาก ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า

 

 ออลเซนต์ (AllSaints)

เริ่มจากการผลิตเสื้อผ้าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ จนมาสู่กระเป๋าคุณภาพเยี่ยม ก่อตั้งในปี 1994 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน โดดเด่นด้วยสินค้ากระเป๋าหนังสีเอิร์ทโทน สบายตา ให้ลุคเป็นผู้ใหญ่น่าเชื่อถือ ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมสไตล์ไฮเอนด์สุดๆ

 

 เบอร์เบอร์รี่ (Burberry)

ดูดีดั่งสโลแกนที่ว่า “Iconic British Luxury Brand” กับกระเป๋าหรู สวยงามคลาสสิค เหมาะสำหรับสาววัยทำงานที่อยากได้ลุคน่าเชื่อถือ โดยมีวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 162 ปี จุดเด่นอยู่ที่ลายสก็อตสีครีมที่เห็นก็รู้ว่ามาจากแบรนด์นี้ มีให้เลือกหลายดีไซน์ตั้งแต่ กระเป๋าสะพาย , กระเป๋าถือ , กระเป๋าคล้องแขน และกระเป๋าอื่นๆ อีกมากมาย

 

 เคท คิดสตัน (Cath Kidston)

ก่อกำเนิดขึ้นในปี 1993 เป็นร้านเล็กๆในแถบ Holland Park ดีไซน์สวยสไตล์วินเทจแบรนด์ฮิตจากกรุงลอนดอนเหมาะสำหรับสาวหวานด้วยลวดลายดอกไม้เก๋ๆ สีสันพาสเทลสดใสมีให้เลือกทั้งกระเป๋าใบใหญ่ ใบเล็ก กระเป๋าสตางค์ หลากหลายวัสดุ

 

 มัลเบอร์รี่ (Mulberry)

กระเป๋าที่มากด้วยเอกลักษณ์ มรดกสมัยใหม่แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีสินค้าทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าและอื่นๆ ก่อตั้งในปี 1971 แฟชั่นหรูดูดี เหมาะสำหรับแฟชั่นสาวนิสต้า รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ ดีไซน์สวยและใช้งานสะดวก

 

รับชมโปรแกรมทัวร์อังกฤษ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,833