จุดชมซากุระ ณ เกาะใต้คิวชู ของประเทศญี่ปุ่น

จุดชมซากุระ ณ เกาะใต้คิวชู ของประเทศญี่ปุ่น ภูมิภาคคิวชูซึ่งอยู่ทางใต้ของประเทศญี่ปุ่นจะมีอากาศอบอุ่นกว่าแถบโตเกียวและโอซาก้า ดังนั้นช่วงที่ดอกซากุระจะบานจึงเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคม – กลางเมษายน ซึ่งสถานที่ชมดอกซากุระในเกาะคิวชูก็มีหลายที่ วันนี้เราขอยกตัวอย่างด้วยกัน 3 ที่

ศาลเจ้าอันเก่าแก่ และเป็นหนึ่งในสามของศาลเจ้าที่บูชาอินาริ (เทพเจ้าแห่งกสิกรรม) ในญี่ปุ่น ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถเพลิดเพลินกับดอกไม้ได้ทั้ง 4 ฤดู เช่น ซากุระ, ซึซึจิ และวิสทีเรีย และยังเป็ นสถานที่ถ่ายทำละครไทย "กลกิโมโน" ซึ่งออกฉายช่วงต้นปี 2558 ที่ผ่านมาอีกด้วย...

สู่ ย่านช้อปปิ้งเทนจิน เป็นย่านดาวน์ทาวน์เขตศูนย์กลางทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของเกาะคิวชู จังหวัดฟุคุโอกะ ประกอบด้วยถนนชื่อต่างๆหลากหลายสาย แต่ละสายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเอง ที่นี่มีอาคารสำนักงานและสถานที่ราชการมากมาย รวมทั้งร้านค้าต่างๆ ไม่ได้มีเพียงแต่ห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าคอมเพล็กซ์ ยังมีร้านขายเครื่องไฟฟ้า, ร้านแฟชั่นเครื่องแต่งกาย, ร้านหนังสือ,ร้านแบรนด์เนม และยังมีร้านค้าเฉพาะทางต่างๆที่เป็นที่รู้จักทั้งในและนอกประเทศมาออกร้านมากมายบริเวณใกล้ๆยังมีสวนสาธารณะหลายแห่ง สามารถสัมผัสกับเหล่าต้นไม้ที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลได้แม้อยู่ในเมืองใหญ่ สามารถพักผ่อนหย่อนใจมองวิวต่างๆ อย่างน้ำพุไปพร้อมๆกัน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

Visitors: 671,447