SOUVENIR IN FINLAND

SOUVENIR สุดยอดของฝาก FROM FINLAND

เวลาไปเที่ยวทีไรมักมีคำถามในใจทุกทีว่า ซื้ออะไรกลับมาเป็นของฝากดีนะ?
ทางเราจึงขอไปแนะนำของฝากจากประเทศฟินแลนด์ ดินแดนแห่งแสงเหนือและทะเลสาบ กับของน่ารักน่าซื้อและที่สำคัญคุณภาพต้องดีด้วย ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ แนะนำว่าหากไปแล้วไม่ควรพลาดที่จะต้องติดซื้อติดไม้มือกลับมา

แบรนด์ Marimekko

แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในฟินแลนด์สามารถพบได้ทั่วโลก ห้างสรรพสินค้าทุกแห่งในเมืองมีร้านค้า Marimekko และผู้หญิงในฟินแลนด์ทุกคนนิยมแบรนด์ Marimekko กันอย่างมาก ซึ่งจะต้องมีชุดกระโปรงหรือกระเป๋าเงินอย่างน้อยหนึ่งชุด นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าเก๋ๆ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และอีกมากมาย ที่ออกแบบมาตามแต่ละฤดูกาลอีกด้วย

 

Finnish Chocolates

ช็อคโกแลตยี่ห้อ Fazer, ของฝากสัญชาติฟินแลนด์ที่ถูกใจคนชอบช็อคโกแลตอย่างแน่นอน เป็นช็อคโกแลตที่ดีที่สุดในฟินแลนด์และถือว่าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อแบรนด์หนึ่งของยุโรป ที่มีการคัดสรรเมล็ดโกโก้คุณภาพสูง และใช้นมสดคุณภาพดีเท่านั้นในการผลิต เป็นของฝากง่ายๆที่แนะนำอีกหนึ่งอย่าง

 

Finnish Jellies

ขนมเยลลี่สัญชาติฟินแลนด์ รสผลไม้ต่างๆ อีกของฝากง่ายๆที่หาซื้อได้ตามร้านขนม ร้านของฝากและซุปเปอร์มาเกตทั่วไป

 

Moomin

เป็นตัวการ์ตูนในเทพนิยายของฟินแลนด์ เจ้าตัวสีขาวพุงโตที่ดูเหมือนตัวฮิปโปตัวนี้ จริงๆแล้วมันเป็นตัวโทรล สัตว์ประหลาดที่อยู่ในป่า ซึ่งมีลักษณะแตกต่างกันตามจินตนาการของแต่ละชาติ ปัจจุบันเจ้าตัวมูมินกำลังได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก จึงถูกผลิตเป็นของที่ระลึกมากมายในประเทศฟินแลนด์ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกมากมาย เช่น  ของเล่น ผ้าขนหนู Homeware กระเป๋านักเรียนชุดเครื่องเขียนสินค้าเด็กเครื่องประดับและของสะสม 

 

Lumene

เครื่องสำอางสัญชาติฟินแลนด์ ได้รับความนิยมมากในฟินแลนด์ เนื่องจากราคามีตั้งแต่ย่อมเยาว์ไปจนราคากลาง ๆ และเหมาะสำหรับสาวๆที่แพ้ง่าย มีให้เลือหลากหลายคอลเลคชั่น ที่จะทำออกมาเหมาะกับทุกสภาพผิว Lumene ยังเป็นทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง ของฝากจากฟินแลนด์ที่สามารถซื้อฝากสาวๆได้เลย

 

vodka

เมืองหนาวๆแน่นอนว่าต้องมีวอดก้าเป็นของขึ้นชื่อด้วยอย่างแน่นอน เหล้าที่สามารถผสมผสานกับเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้ทุกชนิด เนื่องจากเป็นแอลกอฮอล์เกือบบริสุทธิ์ ที่จะช่วยเน้นรสชาติของสิ่งที่ผสมลงไปให้หอมหวนชวนดมและดื่มยิ่งขึ้น ยี่ห้อดังๆของฟินแลนด์ก็อย่างเช่น ฟินแลนด์เดียร์ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องรสชาติที่บริสุทธิ์และสะอาด เป็นผลมาจากส่วนผสมชั้นดีที่สุดเท่านั้น ทั้งน้ำพุธรรมชาติ, ข้าวบาร์เลย์ และขบวนการกลั่นอย่างต่อเนื่อง

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,031