LAVENDER PRODUCTS...HOKKAIDO

LAVENDER PRODUCTS...HOKKAIDO

 

 

หากพูดถึงฮอกไกโดในช่วงหน้าร้อน ที่นี้มีทุ่งดอกไม้หลากสีหลายพันธุ์กระจายอยู่ทั่วเมืองจนได้รับการขนานนามว่า “เมืองแห่งดอกไม้” ซึ่งหากใครได้ไปถ่ายรูปชมสวนกันแล้วก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อหาผลิตภัณฑ์จากดอกไม้จากแต่ละฟาร์มมาเป็นของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไม่ว่าจะเป็น หมอนจากเมล็ดลาเวนเดอร์, น้ำหอมกลิ่นลาเวนเดอร์, สบู่ลาน้ำมันเวนเดอร์หรือขนมจากดอกลาเวนเดอร์ก็มีให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย รวมไปถึงของฝากจากดอกไม้ชนิดอื่นๆ อีกมากมาย ช่วงเวลาที่เหมาะจะมาชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่สุดคือ เดือนกรกฎาคม เพราะเป็นช่วงที่ดอกลาเวนเดอร์จะบานสะพรั่งเต็มที่ (เริ่มบานช่วงปลายเดือนมิถุนายนไปจนถึงต้นเดือนสิงหาคม)

 

 หมอนนอน

ผลิตภัณฑ์จากลาเวนเดอร์ เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์จากดอกลาเวนเดอร์จึงเป็นของฝากจากฮอกไกโดที่นิยมกันไม่น้อยมีหมอนที่ยัดเมล็ดลาเวนเดอร์ เอาไว้ข้างใน หอมกลิ่นอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์ ช่วยให้หลับง่าย หลับสบายฝันดีจริงๆ

 

 

ผลิตภัณฑ์ลาเวนเดอร์

ลูกอมลาเวนเดอร์ / ชาลาเวนเดอร์ / สบู่ลาเวนเดอร์ / ลิปมันลาเวนเดอร์ / นํ้าหอมลาเวนเดอร์ ความพิเศษคือ ที่แพคเกจที่เป็นกระดาษ ตัวกระดาษแพคเกจที่เป็นกล่อง จะเป็นกระดาษหอมกลิ่นลาเวนเดอร์มาแสดงถึงความเอาใจใส่ดีอีกด้วย

 

 

เครื่องดับกลิ่น / สปา 

อุปกรณ์ดับกลิ่นหรือเครื่องมือในการทำสปา กิ่งของลาเวนเดอร์เป็นส่วนผสมมาเผาเพื่อป้องกันโรคติดต่อ หรือการนำดอกลาเวนเดอร์มาไว้ในอ่างอาบนํ้า ตะกร้าผ้า และตามตู้เพื่อให้ผ้ามีกล่ินหอมและป้องกันแมลงต่างๆ

 

น้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์

นํ้ามันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยผ่อนคลายและระงับปราสาท ระงับความตึงเครียดและทำให้หลับสบาย อีกทั้งมีสรรพคุณการฆ่าเชื้อ รักษาบาดแผลผิวหนังที่ระคายเคืองพุพอง เพราะมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดอาการเจ็บคอและหลอดลมได้เมื่อสูดดม

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,924