FUNNY SHOPPING สนุกช้อปปิ้ง ณ ซีเหมินติง

FUNNY SHOPPING สนุกช้อปปิ้ง ณ ซีเหมินติง

 

มาไต้หวัน ทั้งทีไม่ควรพลาดการช้อปปิ้งเป็นอันขาด เพราะไต้หวันขึ้นชื่อว่าเป็นแดนสวรรค์ของเหล่านักช้อปอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ที่นี่จะไม่ใช่โซนปลอดภาษีโดยคิด VAT เป็น 0% อย่างเกาะฮ่องกง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะในฐานะนักท่องเที่ยว เราสามารถทำเรื่องขอ Tax refund เพื่อขอคืนภาษีได้ นอกจากที่นี่จะมีสิ่งของมากมายล่อตาล่อใจนักช้อป โดยเฉพาะ ซีเหมินติง รองเท้า ที่มีให้เลือกหลายหลายแบบ แถมราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำแหล่งช้อปรองเท้าราคาถูก อย่างที่ซีเหมินติงให้ทุกท่านไปตะลุยช้อปกันให้หนำใจไปเลย

 เริ่มต้นกันที่แบรนด์รองเท้าสุดคลาสสิก Onisuka Tiger ที่ใครๆ ก็ถามถึง ที่ซีเหมินติง รองเท้า มีช็อปของ Onisuka Tiger อยู่ ซึ่งราคาขอบอกว่าถูกกว่าซื้อในไทยตั้ง 30% เป็นอย่างต่ำ

 ใกล้ๆ กันยังมีร้าน Onisuka Tiger ใน ซีเหมินติง รองเท้า อีก 1 ร้าน ที่มาไต้หวันแล้วต้องไปเยือน ก็คือร้าน Shop LIZ-西寧店 ถนน Xi ning NO.42 ราคาก็ไม่ต่างกับร้านแรกเท่าไหร่ ลองไปดูทั้งสองร้านเปรียบเทียบราคากันก่อนได้

แต่สำหรับใครที่เป็นสาวกรองเท้าแบรนด์ New Balance โดยเฉพาะ ให้มองไปทางฝั่งตรงกันข้ามกับร้าน ABC Mart ร้านแรกคุณก็จะเจอกับช็อปรองเท้า New Balance อยู่บริเวณหัวมุมถนนเลย ลองไปเปรียบเทียบราคาที่ร้านนี้ก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้ค่ะ ซึ่งรองเท้า New Balance ที่นี่ราคาถูกกว่าซื้อที่เมืองไทยอีกเช่นเดียวกัน อาจจะไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุดที่ลดราคา และอาจจะตกรุ่นไปบ้างสักปีสองปี แต่ก็ถือว่าคุ้มกว่าไปซื้อที่ประเทศอื่นๆ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,339