Kalverstraat ถนนสายช้อปปิ้งสายหลักใจกลางกรุง Amsterdam

Kalverstraat ถนนสายช้อปปิ้งสายหลักใจกลางกรุง Amsterdam

 

เที่ยวย่านใจกลางกรุง หัวใจแห่งอัมสเตอร์ดัม ย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนมและแบรนด์ยอดนิยมต่างๆมากมาย  ซึ่งคุณจะได้พบกับชาวอัมสเตอร์ดัมและนักท่องเที่ยวที่เดินขวักไขว่ไปมา และเมื่อเดินไปเรื่อยๆ จะสามารถทะลุไปที่ย่านจัตุรัสแดม (Dam square) ย่านใจกลางเมืองที่คึกคักที่สุด ที่สามารถสัมผัสกลิ่นอายประวัติศาตร์ในบริเวณโดยรอบ รวมทั้งเที่ยวชม Royal Palace ได้อีกด้วย

Kalverstraat ถนนสายช้อปปิ้งสายหลักใจกลางกรุง Amsterdam ย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนมและแบรนด์ยอดนิยมต่างๆของชอบของเหล่าขาช้อปทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น H&M, Nike, Gucci, Tiffany & Co, Ralph Lauren และอีกมากมาย แต่แนะนำว่าร้านของที่นี้จะเปิดสายหน่อย ซึ่งคุณจะได้พบกับชาวอัมสเตอร์ดัมและนักท่องเที่ยวที่เดินขวักไขว่ไปมากันอย่างคึกคัก

 สัมผัสถึงกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ ณ จัตุรัส Dam Square ย่านใจกลางของกรุงอัมสเตอร์ดัม ชมอนุสาวรีย์แห่งชาติ เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิตในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ติดกับจัตุรัส คือ พระราชวังอัมสเตอร์ดัม มิวเซียม และร้านค้าอื่นๆจำนวนหนึ่ง นับเป็นย่านที่มีผู้คนขวักไขว่กันอย่างคึกคัก จนถูกขนานนามว่าเป็นหัวใจของอัมสเตอร์ดัม

พระราชวังหลวง อัมสเตอร์ดัม (Royal Palace) พระราชวังที่มีความเก่าเเก่ หนึ่งในสามของพระราชวังของเนเธอร์เเลนด์ ที่นี่เคยเป็นศาลาว่าการเมืองอัมสเตอร์ดัมมาก่อน จนในยุคของพระเจ้านโปเลียนที่ทรงส่ง พระเจ้าหลุยส์ โบนาปาร์ต มาเป็นกษัตริย์ทรงปกครองเนเธอร์เเลนด์ พระองค์ได้เปลี่ยนศาลาว่าการเเห่งนี้ให้กลายมาเป็นพระราชวังที่ประทับในขณะนั้น และถูกใช้เป็นที่ประทับของกษัตริย์เนเธอร์แลนด์อีกหลายพระองค์ ปัจจุบันราชวังเเห่งนี้ก็ได้รับการปรับปรุงให้กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละยอดนิยมอย่างมากในอัมสเตอร์ดัม

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 
Visitors: 668,052