เมืองน่าเที่ยว @ GERMANY

เมืองน่าเที่ยว @ GERMANY

 

หนึ่งในเพชรเม็ดงามของยุโรป ต้องยอมรับว่าคือประเทศที่แสนจะสวยงามอย่าง "เยอรมนี" ที่มีอะไรหลายๆ อย่างคอยทุกท่านให้ไปสัมผัสกับประสบการณ์และความประทับใจที่จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอนจากการไปเที่ยวเยอรมนี ดินแดนความสวยงามและความโดดเด่นในเรื่องของวิศวกรรม ที่ทั่วโลกต่างยอมรับ และแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ที่มีความเก่าแก่สวยงามและชวนให้หลงใหลอย่างมากเลยทีเดียว

 

ไฮเดลเบิร์ก (Heidelberg)

เป็นเมืองเก่าแก่อายุกว่าพันปีที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในเยอรมนี จุดเด่นของไฮเดลเบิร์กคือเสน่ห์ของฉากหลังที่เป็นเมืองเก่า ทั้งปราสาทเก่าแก่ที่มีอายุหลายร้อยปีแหล่งช้อปปิ้งที่ผสมผสานความเก่าและความทันสมัยอย่างลงตัว และเต็มไปด้วยบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา

 

มิวนิค (Munich)

มนต์เสน่ห์แห่งเมืองหลวงแคว้นบาวาเรียเมืองที่แต่งแต้มแบบสไตล์ยุโรปรวมสมัย แต่ยังคงความเป็นมาและประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 11 เมืองนี้ถูกล้อมรอบไปด้วยเทือกเขาแอลป์ ทำให้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา จากวิวทิวทัศน์และธรรมชาติที่งดงาม แต่ก็ไม่ขาดสีสันของความสนุกสนานของศิลปะหลากรูปแบบหลายสไตล์

 

สตุทท์การ์ท (Stuttgart)

เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของรัฐและยังเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ ด้วยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่ในภูมิประเทศที่เหมาะสมสำหรับการท่องเที่ยวอย่างมาก คือบริเวณ ป่าดำ  (Black Forest) นอกจากนั้นใครที่ชอบในเรื่องของศิลปวัฒนธรรมยานยนต์ไม่ควรพลาดที่นี่ เพราะมีพิพิธภัณฑ์และแกลเลอรี่จัดแสดงผลงานทางศิลปะเยอะมากมาย รวมถึงพิพิธภัณฑ์อื่นๆอีก

 

นูแรมเบิร์ก (Nuremberg)

เมืองแห่งประวัติศาสตร์ของเยอรมันเป็นเมืองเก่าที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1050 ยุคจักรวรรดิโรมันเรื่องอำนาจ และเป็นเมืองศูนย์กลางของชาวโรมัน ที่ยังคงร่องรอยของอาคาร ทางเดิน แบบชาวโรมัน เวลาต่อมาก็เป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้า การอุตสาหกรรม เคยมีกษัตริย์ปกครอง มีปราสาทแสนสวยบนเนินเขา

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 687,067