3 สุดยอดสถานที่เดทยามค่ำคืนยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น

3 สุดยอดสถานที่เดทยามค่ำคืนยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น

 

สถานที่เที่ยวในยามคํ่าคืนสามารถสร้างบรรยากาศโรแมนติกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะจุดชมวิวยามคํ่าคืนต่างๆของประเทศญี่ปุ่น ที่มีภูมิประเทศติดทะเลและภูเขาเป็นส่วนใหญ่ จึงมีสถานที่ชมวิวยามคํ่าคืนสวยๆหลายแห่งในวิวจากมุมสูงบนภูเขา ที่ได้ขึ้นชื่อเป็นจุดชมวิวยามคํ่าคืนติดอันดับ 3 แห่งที่สวยที่สุดและนิยมมากในญี่ปุ่น

จุดชมวิวบนภูเขาฮาโกะดาเตะ (Hakodate)

ที่ฮอกไกโด (Hokkaido) ที่นี่ไม่ใช่เพียงแต่เป็นจุดเดทยอดนิยมของคนญี่ปุ่นแต่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในยามคํ่าคืนยอดนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น ที่ใครได้ไปเยือนฮาโกะดาเตะแล้วไม่ได้ขึ้นไปชมวิวบนนั้น ถือว่าพลาดมาก เพราะไม่ใช่แค่ในญี่ปุ่น ที่นี่ยังเป็นสถานที่ชมวิวติดอันดับโลกอีกด้วย

 

 จุดชมวิวคิคุเซอิได (Kikuseidai)

บนภูเขามายะ (Maya) ในเมืองโกเบ (Kobe) จุดชมวิวคิคุเซอิไดในเมืองโกเบนี้ เป็นสถานที่เดทยามคํ่าคืนอีกแห่งที่น่าสนใจมาก เพราะนอกจากจะเป็นจุดชมวิวที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น ยังเป็นสถานที่ยอดนิยมในเขตคันไซ (ภาคตะวันตก) เพราะอยู่ในจุดที่มีความสูงเกือบ 700 เมตร จึงสามารถเห็นวิวที่สวยงามได้กว้างไกลทั่วทั้งเมืองโกเบไปจนถึงอ่าวโอซาก้า และถือว่าเป็น  Ten Million Dollar Night View หรือสถานที่ที่เปรียบเทียบว่าสามารถใช้มือเอื้อมไปคว้าดาวได้ อันเป็นที่มาของชื่อจุดชมวิวคิคุเซอิไดแห่งนี้ จะโรแมนติกแค่ไหนถ้าได้นั่งชมวิวนี้พร้อมมีคนข้างๆ ให้อิงแอบด้วย

 

จุดชมวิวบนภูเขาอินาสะ (Inasa)

ในเมืองนางาซากิ (Nagasaki) จุดชมวิวบนเขาอินาสะเป็นจุดชมวิวยอดนิยมอีกแห่งที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น และเมื่อปี 2012 ยังได้รับเลือกเป็น 1 ใน 3 ของจุดชมวิวยามคํ่าคืนแห่งใหม่ของโลก จากจุดชมวิวนี้สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วทั้งเมืองนางาซากิเลยทีเดียว

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,064