Highlight of Zermatt...พิชิตวิวแมทเทอร์ฮอร์น ในเมืองสุดโรแมนติคไร้มลพิษ

Highlight of Zermatt...

พิชิตวิวแมทเทอร์ฮอร์น ในเมืองสุดโรแมนติคไร้มลพิษ

 

พิชิตวิวแมทเทอร์ฮอร์น ณ เมืองไร้มลพิษท่ามกลางหุบเขาแสนโรแมนติค ดื่มดํ่ากับเมืองแสนน่ารักที่รายล้อมไปด้วยวิวอันงดงาม ของทั้งขุนเขาและบ้านเรือนสุดคลาสสิคและที่นี่ยังเป็นเมืองที่ห้ามใช้รถยนต์ ทั้งโรงแรมและบริการสาธารณะส่วนใหญ่ภายในเมืองจะมีรถที่ใช้ไฟฟ้า ไว้ค่อยบริการนักท่องเที่ยว จึงมั่นใจได้ว่าจะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศดีๆและอากาศแสนบริสุทธิ์อย่างแน่นอน

 

Matterhorn  

เซอร์แมท (Zermatt) เมืองเล็กๆในหุบเขา ที่ปราศจากมลพิษ โดยสิ้นเชิง ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา แมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) จึงสามารถมองเห็นยอดเขาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสวิส ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น มงกุฎแห่งสวิตเซอร์แลนด์

 

Bahnhofstrasse

ถนนสายหลักที่ชื่อ Bahnhofstrasse ถนนเส้นนี้ไม่อนุญาตให้รถวิ่ง สองข้างทางของถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ตั้งเรียงรายอยู่ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ร้านขายนาฬิกา สินค้าที่ไปสวิสแล้วแนะนำว่าพลาดไม่ได้

 

Zermatt Swiss Chalet

อาคารบ้านเรือนที่ Zermatt จะเป็นแนวแบบสวิสชาเล่ต์สไตล์วาเลส์ ไม่ว่าจะบ้านหรือโรงแรมจะสร้างจากไม้เป็นส่วนใหญ่ และไม่ค่อยสร้างสูงมาก ปลูกลดหลั่นกันไปตามแนวเขา ทำให้เกิดเป็นบรรยากาศของเมืองที่แวดล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติและบ้านสุดคลาสสิค

 

Matterhorn Glacier Paradise

จากเซอร์แมทเป็นสถานีต้นทาง เดินทางไปสู่สถานีของเคเบิ้ลคาร์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป บนยอดเขา Klien Matterhorn ที่ระดับความสูง 3,883 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีสถานี Gornergrat the Matterhorn railway รถไฟที่จะพาทุกท่านไปชมยอดเขา Matterhorn ได้จากอีกมุมหนึ่ง

 

 Matter Vispa

ระหว่างทางเดินไป Matterhorn Glacier Paradise ท่านจะได้พบกับแม่น้ำสายเล็กๆคล้ายกับลำธาร ที่ชื่อว่า Matter Vispa
ซึ่งต้นน้ำเกิดจากการละลายของหิมะบนยอดเขา กลายมาเป็นธารน้ำไหลเย็นไหลผ่านเมือง ซึ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้มากมาย

 

St. Mauritius

St. Mauritius โบสถ์เก่าแก่ที่สวยงาม ด้านบนประดับด้วยนาฬิกาขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองนี้
และด้านข้างๆกันนั้นจะเป็น Matterhorn Museum ซึ่งเหมาะกับผู้ที่อยากสัมผัสเรื่องราวและตำนานของเมือง Zermatt และ Matterhorn

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 671,168