Gourmet...European เมนูอร่อย 4 สัญชาติ

Gourmet...European เมนูอร่อย 4 สัญชาติ

 

ข้อดีของการไปเที่ยวในโซนยุโรป นอกจากจะได้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ ๆ เพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมในต่างแดนแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ “อาหารการกิน” ถือเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตที่สามารถบ่งบอกได้ถึงความเป็นอยู่ของผู้คนในแต่ละท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นประเทศอะไรก็ตาม ก็ไม่ควรพลาดที่จะได้ลิ้มลองอาหารประจำท้องถิ่นนั้น ๆ

 

German Wurste

เยอรมัน ประเทศที่ถูกกล่าวขานกันมากในเรื่องของรสชาติความอร่อยของ "ไส้กรอก" ชนิดต่างๆ ที่มีมากกว่า 1500 ชนิด เป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยการผลิตไส้กรอกถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการถนอมอาหาร เพราะเป็นการนำเนื้อสัตว์ชนิดต่างๆ มาบดและปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศหลากชนิด อาทิ ไส้กรอกเลือด ไส้กรอกตับ ไส้กรอก Frankfurter เป็นต้น

 

 Italian Pizza อิตาลี

แน่นอนว่าไปอิตาลีทั้งทีจะต้องรับประทานอาหารอิตาเลียนที่โด่งดังอย่างพิซซ่า หรือ Pizzaria  เมืองที่โดดเด่นในเรื่องพิซซ่า อาทิ Naples ซึ่งแป้งจะบางและนุ่ม ขึ้นชื่อในเรื่องของการใช้ส่วนผสมที่สดใหม่และมีคุณภาพสูง มีความพิถีพิถันและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนกระบวนการทำอีกด้วยส่วนพิซซ่าในโรมนั้นแป้งจะบางและกรอบ โดยส่วนใหญ่แล้วพิซซ่าที่อิตาลีจะไม่ได้ดัดแปลงอย่างบ้านเราเน้นที่การอบแป้ง ทาซอสมะเขือเทศอร่อยๆ และใส่หน้าเล็กน้อยเท่านั้น

 

 Ribs of Vienna 

ซี่โครงหมูย่าง เมนูสุดขึ้นชื่อของกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรียด้วยรสชาติดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน ทำให้เมนูนี้กลายเป็นสุดยอดเมนูที่ไม่ควรพลาดลิ้มลอง กับซี่โครงหมูขนาดใหญ่ ยาว 1 เมตร ถูกย่างจนเกรียมเล็กน้อยตัวเนื้อหมูที่ติดซี่โครงมีกลิ่นหอมรสชาติอร่อยกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับซอสและกะหลํ่าดอง

 

 French Escargots ฝรั่งเศส 

หอยทากเอสการ์โกส์ อาหารเรียกนํ้าย่อยสุดหรู ที่ชาวฝรั่งเศสนิยมทานกันมากที่สุดในโลก โดยมีปริมาณบริโภคถึึงสี่หมื่นตันต่อปีเลยทีเดียว ในหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นหอยทากอบชีส ผัดเนยกระเทียมพริกไทย หรือเมนูอร่อยๆใดๆ ก็ล้วนแต่ได้รับสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งโปรตีนสูง ไขมัน แคลเซียม แมกนีเซียม และวิตามินซีอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่     รับชมโปรแกรมทัวร์ออสเตรเลีย คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,827