6 STARBUCKS RESERVE ROASTERY

6 STARBUCKS RESERVE ROASTERY

 

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและหลงใหลในรสชาติของกาแฟ ปฏิเสธไม่ได้ว่า Starbucks เป็นแบรนด์อันดับต้นๆที่คอกาแฟชื่นชอบ มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ และระดับมาตรฐานที่ดีเยี่ยมเหมือนกันทั่วโลก โดยในแต่ละสาขามีการดีไซน์ร้านที่แตกต่างกันไป มีลูกเล่นให้สนุกในการเลือกวิธีการกลั่นกาแฟด้วยตนเอง รวมไปถึงยังให้ลูกค้าได้เห็นความพิถีพิถันในการคั่วกาแฟ ในปัจจุบันมีด้วยกัน 4 สาขา และกำลังจะเปิดอีก 2 สาขาในเร็วๆนี้ ไปทำความรู้จักกับ "Starbucks Reserve Roastery"ทั้ง 6 สาขาที่ไม่ควรพลาดกัน

 

Starbucks Reserve Roastery @ New York

เป็นสาขาล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปสุดๆร้อนๆเมื่อตอนเดือนธันวาคม 2561 ตั้งอยู่ที่ 61 9th Ave, New York,USA ถึงร้าน Starbucks Reserve Roastery จะมีเปิดใน Seattle เป็นที่แรกในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว Starbucks ก็คงยังมีความต้องการขยายความพรีเมี่ยมไปทั่วโลกจึงมาเปิดสาขาที่ New York อีกสาขาหนึ่ง

 

Starbucks Reserve Roastery @ Shanghai

สาขาที่ 2 ที่เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่อลังการมากและเป็นสาขาแรกที่เปิดในเอเชีย เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ตั้งอยู่Nanjing West Road จัดว่าเป็น Starbucks Reserve Roastery ที่ใหญ่ที่สุดด้วยมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าที่ Seattle ถึง 2 เท่า และสวยที่สุดในโลก มีความพิเศษที่ร่วมมือกับ Alibaba บริษัทใหญ่ของประเทศจีน เพิ่มลูกเล่นในการสร้างการเยี่ยมชมแบบ Interactive คือ ทันทีที่มีคนเดินผ่านประตูเข้าไปในร้าน หากพวกเขาติดตั้งแอปพลิเคชัน Taobao ของ Alibaba หน้าจอมือถือจะแสดงแผนที่ร้านค้าขนาดใหญ่ และมีเมนูชากาแฟปรากฏขึ้นมาให้เลือก นอกจากนี้ ยังมีการสร้าง AR เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจกระบวนการที่กำลังเกิดขึ้นมากยิ่งขึ้น โดยเพียงแค่คุณยกโทรศัพท์ขึ้นมาส่องไปที่ถังทองแดง ก็สามารถดูภาพเคลื่อนไหวที่อธิบายรายละเอียดว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเมล็ดกาแฟในนั้นบ้าง ถือว่าเป็นที่ที่เรายกให้ว่าไม่ควรพลาดอย่างมากที่จะต้องไป
  
 
Starbucks Reserve Roastery @ Milano
 
ถือได้ว่าเป็นการท้าทายมากๆ สำหรับการต้องมาปักหลักใจกลางมิลานเปิดร้านสาขาแรกในประเทศอิตาลี เพราะที่ประเทศอิตาลีขึ้นชื่อเรื่องของเมล็ดพันธุ์กาแฟ และเป็นที่กำเนิดของเอสเปรสโซ ดังนั้น Starbuck ต้องงัดทุกกลเม็ดทั้งเมล็ดพันธ์ชั้นเยี่ยม การบริการระดับโลก อุปกรณ์การชงที่พิเศษ และสร้างความพิถีพิถันในกาแฟแต่ละแก้วให้ดีเยี่ยม เพื่อที่จะชนะใจเจ้าถิ่น โดยเปิดตัวขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง ในเดือนกันยายน 2561 ตั้งอยู่ Via Cordusio, Milano,Italy
 
 
 
Starbucks Reserve Roastery @ New York
 
เป็นสาขาล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปสุดๆร้อนๆเมื่อตอนเดือนธันวาคม 2561 ตั้งอยู่ที่ 61 9th Ave, New York,USA ถึงร้าน Starbucks Reserve Roastery จะมีเปิดใน Seattle เป็นที่แรกในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว Starbucks ก็คงยังมีความต้องการขยายความพรีเมี่ยมไปทั่วโลกจึงมาเปิดสาขาที่ New York อีกสาขาหนึ่ง
 
  
Starbucks Reserve Roastery @ Tokyo

ประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Starbucks ว่าจะเปิด Starbucks Reserve Roastery ในเขต Nakameguro เมือง Tokyo ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะออกแบบโดย Kengo Kuma ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่ามีการออกแบบที่ล้ำสมัย งานของเขาได้ผสมผสานเอาศิลปะและธรรมชาติไว้ด้วยกัน โดยใช้วัตถุดิบธรรมชาติเพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่มีการออกแบบที่อบอุ่นและผ่อนคลาย ร้าน Roastery ใหม่ในโตเกียวจะรวมเอาการออกแบบแบบญี่ปุ่นที่มีความสดชื่น ทันสมัย และมีศิลปะ ไว้ด้วยกัน ที่แห่งนี้เป็นการร่วมงานกับ Mr. Kuma เป็นครั้งที่สอง ผู้ที่ได้รางวัลการออกแบบร้าน Starbuck ใน Fukuoka ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นร้านหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในประเทศและทั่วโล
 
 
 

 Starbucks Reserve Roastery @ Chicago

สำหรับที่ Chicago ยังไม่มีประกาศที่แน่ชัดว่าจะเปิดตัวในวันที่เท่าไร แต่มีเป้าว่าจะเปิดภายในปี 2562 ซึ่งถ้า Chicago เปิดตัวออกมา จะกลายเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใหญ่กว่าที่ Shanghai ต้องมาเฝ้าติดตามกันว่าจะมีอะไรออกมาให้ชมกันบ้าง แต่แค่เห็นโครงสร้างคร่าวๆก็ตะลึงกับพื้นที่ที่จะมีมากถึง 4,000 ตารางเมตร

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่ 

รับชมโปรแกรมทัวร์อเมริกา คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่ 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 666,494