4 NIGHT MARKET IN TAIWAN

4 NIGHT MARKET IN TAIWAN

นำทุกท่านไปรู้จักกับตลาดกลางคืนของไต้หวัน ที่เป็นสวรรค์ของเหล่านักช้อป นักชิมทั้งหลาย ที่เมื่อมาถึงไต้หวันแล้วไม่ควรพลาดเพราะที่นี่เต็มไปด้วยของกินพื้นเมืองมากมาย รวมทั้งสินค้าแฟชั่นต่างๆ ในราคาที่ไม่สูง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่จะต้องไป และเป็นเสน่ห์ของไต้หวันเลยทีเดียว

 

ตลาดซื่อหลิน

ตลาดที่ใหญ่และได้รับความนิยมมากที่สุดของคนไต้หวัน และนักท่องเที่ยวที่มา เนื่องจากสถานที่แห่งนี้รวบรวมสินค้าไว้นานาชนิดให้ท่านได้เลือกช้อปเลือกชิมกันอย่างเต็มที่

 

ตลาดลิ่วเหอ

ตลาดไนท์มาร์เก็ตชื่อดังที่สุดของเมืองเกาสงซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้านานาชนิดตั้งแต่ ร้านอาหาร ร้านของเล่น ตลอดจนเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เป็นต้น  และยังอาหารขึ้นชื่อของที่นี้จะเป็นเมนูอาหารทะเล

 

  

หากถามหาแหล่งช้อปปิ้งของไต้หวัน ใครๆก็ต้องพูดถึงย่านซีเหมินติง ย่านที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้ามากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ขนมและชาไข่มุกที่ไม่เหมือนเมืองไทยจะต้องลิ่มลองรสชาติสักครั้งหนึ่ง

 

 

ตลาดเหราเหอ

เป็นหนึ่งในตลาดที่มีความเก่าแก่ที่สุด ที่นี้จะเป็นตรอกเล็กๆสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้า ส่วนใหญ่ที่นี้จะขายพวก ขนม อาหารและเครื่องดื่มเป็นหลัก และเป็นอาหารท้องถิ่นมากกว่า ที่นี้เต็มไปด้วยร้านอาหารดังๆอีกมากมายที่ให้ได้เลือกลิ้มลองกัน นอกจากนี้ก็จะมีสินค้าอื่นๆด้วยเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของใช้ ของสะสม ของเล่นตุ๊กตา ที่เหมือนกับตลาดอื่นด้วยเช่นกัน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 669,292