The Best Landmark Kaohsiung City in Taiwan...สถานที่เที่ยวห้ามพลาด เมืองเกาสง ไต้หวัน

The Best Landmark Kaohsiung City in Taiwan...

สถานที่เที่ยวห้ามพลาด เมืองเกาสง ไต้หวัน

 

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวัน ใครๆก็ต่างนึกถึงไทเป แต่มีเมืองสำคัญอีกหนึ่งเมืองที่สวยและใหญ่ไม่แพ้กันคือ "เมืองเกาสง" ที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมท้องถิ่นไว้ อิลิท ฮอลิเดย์ พาทุกท่านลงไปเที่ยวทางตอนใต้ของไต้หวัน พร้อมแนะนำสถานที่เที่ยวที่ห้ามพลาดที่เป็นแลนด์มาร์คของ เมืองเกาสงมาให้รู้จักกัน

 

Dome of Light (โดมแห่งแสง)

ตั้งอยู่ในสถานนีรถไฟใต้ดิน Formosa Boulevard Station ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง ชาวอิตาลี ชื่อ Narcissus Quagliata โดมแห่งนี้สวยงามด้วยสีสันของกระจกที่สะท้อนแสงไฟ ที่บอกเรื่องราวของมนุษย์ใน 4 ธีม คือ นํ้า โลก แสง และไฟ

 

Lotus Lake (เจดีย์มังกรเสือ)

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ใครๆก็ให้ความสนใจ ถูกสร้างเพื่อระลึกถึงเทพเจ้ากวนอู ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเกาสง ใจกลางทะเลสาบดอกบัว บริเวณปากมังกรจะเป็นทางเข้าสู่เจดีย์ สามารถขึ้นไปยังจุดชมวิวด้านบนเพื่อชมรอบๆ และการเดินเข้าทางปากของมังกรและออกทางปากของเสือถือเป็นการเปลี่ยนเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ให้กลายเป็นเรื่องดี

 

 Fo Guang Shan Monastery (วัดฝอกวงซาน)

เป็นศูนย์กลางในการให้การศึกษาทางพระพุทธศาสนาและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เปิดเมื่อเดือนธันวาคม 2554 ด้านในเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปที่อัญเชิญมาจากประเทศไทยด้วย อีกทั้งมีรูปปั้นพระโพธิสัตว์องค์ใหญ่สูงถึง 108 เมตร ทางเดินทอดยาวเรียงรายด้วยเจดีย์รวม 8 หลัง และมีรูปปั้นพระอรหันต์หลายร้อยองค์อยู่รายรอบ

 

 85 Sky Tower

เป็นตึกไฮไลท์ของเมืองเกาสง ตึกที่สูงเป็นอันดับ 2 ของไต้หวัน ลองจากตึกไทเป 101 และที่ตึกของเมืองเกาสง มีทั้งหมด 85 ชั้น ภายในมีร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สปา โรงแรม และชั้นที่ 75 เป็นจุดชมวิวของเมืองเกาสง

 

 Liuhe Market (ตลาดลิ่วเหอ)

ตลาดไนท์มาร์เก็ตชื่อดังที่สุดของเมืองเกาสงซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้านานาชนิดตั้งแต่ ร้านอาหาร ร้านของเล่น ตลอดจนเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เป็นต้น และยังมีอาหารขึ้นชื่อของที่นี่จะเป็นเมนูอาหารทะเล

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 669,307