PORSCHE MUSEUM GERMANY....พิพิธภัณฑ์รถพอร์ชสุดยอดพิพิธภัณฑ์แห่งเยอรมนี

PORSCHE MUSEUM GERMANY....

พิพิธภัณฑ์รถพอร์ชสุดยอดพิพิธภัณฑ์แห่งเยอรมนี

 

เชิญชวนทุกท่านไปสัมผัสกับพิพิธภัณฑ์พอร์ช ประเทศเยอรมนี ที่ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองตอนเหนือของสตุทท์การ์ท ชมคุณสมบัติทางสมรรถนะ เทคโนโลยี และรูปลักษณ์ของรถแข่งและรถสปอร์ตอันโด่งดัง ที่มีจัดแสดงกว่า 80 คัน ทุกท่านจะได้ศึกษาถึงประวัติสาสตร์ของผู้ผลิตรถยนต์หรูรายนี้ รวมทั้งชมพัฒนาการของรถยนต์พอร์ช เรียนรู้เทคโนโลยีและดูการทำงานจริงของช่างเครื่องในบริษัทได้อีกด้วย

 

พิพิธภัณฑ์พอร์ช

ตั้งอยู่ในสตุตการ์ต ประเทศเยอรมนี ออกแบบโดย Delugan Meissl มีรูปลักษณ์โดดเด่นและเชื่อมต่อกับสำนักงานของพอร์ชใน Zuffenhausen บริเวณจัดแสดงครอบคลุมพื้นที่ถึง 5,000 ตารางเมตร เต็มไปด้วยรถหายากและโมเดลที่หลากหลายในประวัติศาสตร์

 

ที่นี่ใช้เงินลงทุนตกแต่งไปกว่า 100 ยูโร ด้วยฝีมือของ HG Merz ผู้ที่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง Mercedes-Benz Museum มาแล้ว

 

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้รวบรวมการจัดแสดงรถพอร์ช นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกว่า 80 คัน เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับโลกของพอร์ชอย่างเต็มอรรถรส รวมทั้งยังมี Le Mans ที่เคยคว้าชัยในรายการแข่งขันทางเรียบมาแล้ว และดาการ์แรลลี่สุดหฤโหดแรงเร็วทะลุโลก ซึ่งทางพอร์ชการันตีว่า รถทุกคันที่โชว์อยู่ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังขับเคลื่อนได้อยู่

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 666,279