จุดชมวิวดอกชิบะซากุระในประเทศญี่ปุ่น

จุดชมวิวดอกชิบะซากุระในประเทศญี่ปุ่น

สำหรับการเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงกลางปีนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการไปชมเทศกาลชิบะซากุระ ที่จัดขึ้นในแหล่งธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษา ถึงต้นเดือนมิถุนายน ดอกชิบะซากุระ หรือเรียกอีกอย่างว่า พิงค์มอส โดยคำว่าชิบะมาจากคำว่า พื้นดิน ส่วนซากุระ มาจากกลีบดอกที่มีลักษณะคล้ายกับดอกซากุระนั่นเอง

เทศกาลชมดอกชิบะซากุระ ที่คาวากุจิโกะ จังหวัดยามะนาชิ จะจัดในบริเวณภูเขาไฟฟูจิ ความพิเศษของที่นี่คือเราจะได้ภาพที่สวยงามทั้งทุ่งดอกชะบิซากุระ รวมไปถึงภูเขาไฟฟูจิ ถือว่าสถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวมาชมดอกชิบะซากุระกัน

สวน Hitsujiyama อยู่ในจังหวัดไซตามะ ความพิเศษของที่แห่งนี้คือมีดอกชะบะซากุระมากกว่า 4 แสนต้น และยังได้เห็นวิวภูเขาสวยๆและเมืองชิชิบุในที่แห่งนี้อีกด้วย

สวน Takinoue อยู่ในจังหวัดฮอกไกโด สถานที่แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 1 แสนตารางเมตร บนเนินเขาที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยดอกชิบะซากุระสีชมพูที่บานสวยงามไปทั่วพื้นที่

สวน Higashimokoto อยู่ในจังหวัดฮอกไกโด เป็นอีกหนุ่งจุดชมดอกชิบะซากุระในจังหวัดฮอกไกโด ที่เมือง Abashiri เป็นอีกหนุ่งสถานที่ความนิยมของจังหวัดฮอกไกโด จุดเด่นของที่นี่คือในตอนกลางคืน จะมีการแสดงพลุดอกไม้ไฟให้ทุกท่านได้ชม ได้ถ่ายรูปเก็บภาพสวยงามกลับไปกัน

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 667,686