TOP 5 ร้าน บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ @ญี่ปุ่น

TOP 5 ร้าน บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์  @ญี่ปุ่น

 

Luxe Dining Hapuna Tokyo ร้านอาหารสุดหรูของโรงแรม Shinakawa Prince Hotel ที่นี่มีไลน์อาหารให้เลือกรับประทานหลากหลาย แต่ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือ ‘ขาปูยักษ์’ ซึ่งที่นี่เสิร์ฟขาปูถึงวันละ 350 กิโลกรัมต่อวัน

- Tokyo Station Buffet ตั้งอยู่บนชั้น 12 ของ ห้าง Daimaru สถานี Tokyo เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อเรื่อง "ขาปูยักษ์" ถึงแม้ว่าขาปูยักษ์ของที่นี่จะมีขนาดกลางๆ แต่มีรสชาติสดหวานไม่แพ้ร้านอื่น
 
 
 Prince Viking Buffet ร้านบุฟเฟ่ต์ขาปูใหญ่ ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติและหมู่ชาวญี่ปุ่นเองด้วย ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น B2 ในโรงแรม Shinjuku Prince Hotel ที่มีชื่อเสียงและพิเศษสุดๆ กับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์
 
 
- Kani Doraku Restaurant ถึงแม้ที่นี่จะไม่ใช่ร้านบุฟเฟต์ก็ตาม แต่ก็เป็นอีกร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอนหากกล่าวถึงขาปูยักษ์ เพราะที่นี่ เป็นร้านอาหารที่ขายเฉพาะปูเท่านั้น มีสาขาทั่วประเทศ ซึ่งร้านจะตกแต่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ต่างกัน โดยมีสาขาใหญ่อยู่ที่ย่านโดทงโบริ ในโอซาก้า เป็นร้านที่โด่งดังในเรื่องของการปรุงรสชาติเนื้อปูได้อย่างอร่อยเลิศรส
 
Seafoos Buffet Nanda เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลในเมืองซัปโปโร ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยมีปูให้เลือกถึง 3 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นปูขน ปูสึไว หรือปูทาราบะ นอกจากนี้ยังมีกุ้ง หอย ปลา เนื้อต่างๆ สลัด ของหวาน และอื่นอีกมากมายกว่า 130 เมนู
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

 

 

Visitors: 665,880