'เที่ยวยุโรปสุดฟิน ต้องไปหน้าร้อน

เที่ยวยุโรปสุดฟิน ต้องไปหน้าร้อน

 

หน้าร้อน ช่วงเวลาที่คนไทยมักจะหลีกเลี่ยง แต่รู้หรือไม่ว่าฤดูร้อนนี้ เป็นช่วง High Season สำหรับคนยุโรปเลยทีเดียว โดยฤดูร้อนของยุโรป จะอยู่ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ไปจนถึงกลางเดือนกันยายน อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 18-30 องศาเซลเซียส ซึ่งถือว่าก็ยังสบายๆสำหรับคนไทย และที่พิเศษ คือ เป็นฤดูที่ต้นไม้จะกลายเป็นสีเขียวสวยงาม ดอกไม้บานสะพรั่งเต็มที่ และที่สำคัญ มีช่วงกลางวันนานกว่าฤดูอื่นๆ ทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่สวยงามและเที่ยวได้เต็มอิ่ม ถ่ายรูปก็สวย ได้ยินแบบนี้แล้ว อยากไปเที่ยวยุโรปหน้าร้อนกันแล้วใช่ไหม

 

ช่วงเวลาแห่งสีสันของดอกไม้ที่สวยงามทางฝั่งยุโรป ซึ่งจะมีการจัดเทศกาลดอกไม้ที่มีชื่อเสียงกันในหลายๆเมือง ไม่ว่าจะเป็น ดอกทิวลิป ,
ลิลลี่ ออฟ เดอะ แวลเลย์ , กุหลาบ, คาร์เนชั่น , หรือนางเอกที่จะลืมไม่ได้เลย อย่าง ลาเวนเดอร์

ธรรมชาติสดชื่นและงดงาม
ช่วงเวลาที่ธรรมชาติสดชื่นและงดงาม คุณจะได้พบต้นไม้สีเขียวที่ช่วยเติมพลังชีวิต ชมสีสันของดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่ง และทะเลสาบสีมรกตที่เป็นประกายตัดกับฉาก

หลังที่เชียวชอุ่มและท้องฟ้าใส 

ถ่ายรูปสวย
ถ้าคุณเป็นคนชอบถ่ายรูปแล้วล่ะก็ หน้าร้อนยิ่งเป็นอะไรที่ไม่ควรพลาด เพราะการมาเที่ยวยุโรปในหน้าร้อนนี้ จะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปได้อย่างเต็มที่ เพราะเป็นช่วงที่แสงแดดและท้องฟ้าสดใสสุดๆ ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ออกมาดี ดูมีชีวิตชีวา แถมยังสามารถแต่งตัวชิคๆแข่งสีสันความสวยงามของแลนมาร์คต่างๆ และดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานได้เต็มที่

ช่วงเวลากลางวันยาว เที่ยวได้นานช่วงกลางวันนานกว่าฤดูอื่นๆ เที่ยวได้นาน กลางคืนสั้น สำหรับใครที่ต้องการเที่ยวเยอะๆ ถ่ายรูปสวยๆ หน้าร้อนนี่แหละที่คุ้มค่าที่สุด สามารถเที่ยวกันได้แบบจุใจ แม้จะสองทุ่มแล้วก็ยังถ่ายรูปได้สวยสดใส สามารถเที่ยวได้เต็มที่ที่สุด

ซึมซับบรรยากาศบ้านเมืองยุโรปแบบซัมเมอร์ ดื่มด่ำบรรยากาศซัมเมอร์ที่คนยุโรปจะออกมานั่งจิบกาแฟตามคาเฟ่กันแบบชิลที่จัตุรัสกลางเมืองสักแห่ง ให้อารมณ์ที่ผ่อนคลาย อบอุ่น คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการนั่งมองผู้คนเดินผ่านไปมา ได้ซึมซับบรรยากาศบ้านเมืองในยุโรปไปอีกแบบ แถมยังมีเทศกาลต่างๆ เช่น เทศกาลดนตรี ที่จัดแตกต่างกันไปตามแต่ละเมือง ใครที่อยากหลงรักยุโรป หน้าร้อนนี้ก็มีสเน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว

ช้อปปิ้งจุใจกับเทศกาล SALE !!ยุโรป หน้าร้อน ช่วงเวลาที่ขาช้อปรอคอย เพราะมันคือช่วงเวลาของ Summer Sale! เทศกาลเซลล์ช่วงฤดูร้อนที่ห้ามพลาด เพราะสินค้าแบรนด์เนม รวมถึง Outlet ต่างๆ จะพากันลดราคาสินค้ากันแบบครึ่งต่อครึ่ง

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

 

 

 

Visitors: 668,272