สวนยามาโมโตะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

สวนยามาโมโตะ

 

เก็บ "เชอร์รี่" สดๆจากสวนยามาโมโตะ @ฮอกไกโด, ญี่ปุ่นเที่ยวชมสวนผลไม้ยามาโมโตะ ที่ท่านจะได้ลองเก็บผลไม้ชนิดต่างๆ ซึ่งรับรองว่าปลอดภัยเพราะสวนที่นี่ใช้สารอินทรีย์ และพลาดไม่ได้ไฮไลท์ของสวนแห่งนี้ ซึ่งก็คือ “เชอร์รี่” ที่เพาะปลูกเอาไว้มากกว่า 10 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นเชอร์รี่สายพันธุ์ขึ้นชื่ออย่าง ซาโตนิชิกิ, เบนิชูโฮ, ซามิตโตะ และ นันโย ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเก็บและทานได้สดๆ และไม่เพียงแต่การเก็บผลไม้เท่านั้น ยังมีจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผลไม้ของสวนเองอีกด้วยa

 

 

สวนผลไม้ยามาโมโตะ (Yamamoto Farm) เป็นสวนผลไม้ที่ตั้งอยู่ในเมืองโยอิจิ บนเกาะฮอกไกโด ห่างจากซัปโปโรประมาณ 60 นาที ที่นี่เพาะปลูกผลไม้มากมายตั้งแต่เชอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ สาลี่ องุ่น บลูเบอร์รี ลูกพีช แอปเปิล เกาลัด และอื่นๆ ภายในพื้นที่อันแสนกว้างใหญ่กว่า 15–17 เฮกเตอร์

ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงเดือนพฤศจิกายนจะมีผลไม้ออกผลมากมาย ซึ่งจะสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้แบบไม่จำกัดเวลาได้ในราคาผู้ใหญ่ 1,110 เยน เด็ก 880 เยน และต่ำกว่าชั้นประถมเข้าร่วมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

- ไฮไลท์ห้ามพลาดเมื่อมา “สวนผลไม้ยามาโมโตะ” แห่งนี้ก็คือ “เชอร์รี่” ที่นี่เพาะปลูกเชอร์รี่เอาไว้มากกว่า 10 สายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นเชอร์รี่สายพันธุ์ขึ้นชื่ออย่าง ซาโตนิชิกิ, เบนิชูโฮ, ซามิตโตะ และ นันโย

- สวนผลไม้ยามาโมโตะ เป็นสวนผลไม้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดินเป็นอย่างมาก ที่นี่ใช้เฉพาะปุ๋ยหมักจากกากคาโนล่า ถั่วเหลือง และธัญพืชเท่านั้น โดยไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลย ทำให้ได้ผลไม้รสชาติเข้มข้นอร่อยขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ก็ยังได้ผลไม้ปลอดภัย ทานได้อย่างสบายใจจากการลดปริมาณการใช้ยากำจัดศัตรูพืชให้น้อยที่สุดอีกด้วย

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,663