TIANMEN SHAN ท่องประตูสวรรค์ แห่งหุบเขาอวตาร

เยือนถิ่น "อวตาร" อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย ณ เขาเทียนเหมินซาน สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 5A ของจีน ที่ได้ขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี 1992 สัมผัส “เทียนเหมินซาน” หรือ “ภูเขาประตูสวรรค์” ภูเขาที่สวยที่สุด 1 ใน 4 ของจีน และเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในจางเจียเจี้ย  ที่ต้องนั่งกระเช้าลอยฟ้าที่ยาวที่สุดในโลก ความยาว 7.5 กิโลเมตร  ชมเขานับร้อยลูกสูงเสียดฟ้า ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่สวยเกินคำบรรยาย และให้ความรู้สึกว่าเหมือนกำลังเดินทางไปสู่ดินแดนสวรรค์

TIANMEN SHAN GLASS BRIDGE
ประสบการณืสุดตื่นเต้น กับการเดิน "ระเบียงกระจกริมผา" ทางเดินกระจกยาวตามแนวขอบหน้าผา ให้ท่านได้เดินชมความสวยงามของวิวป่าไม้
ที่อุดมสมบูรณ์กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา และท้าทายความสูงสุดเสียว  ในระยะทางยาว 60 เมตร 
 


THE HEAVEN'S GATE TIANMEN SHAN
ชมจุดไฮไลท์ "ถ้ำประตูสู่สรรค์" โพรงใหญ่กลางภูเขาอันเกิดจากการพังทลายของภูเขาตามธรรมชาติ  มีความสูงถึง 132 เมตร กว้าง 57 เมตร 
และลึกกว่า 60 เมตร จัดไฮไลท์ที่มีผู้คนมาชมกันไม่ขาดสาย  และยังมีบันได 999 ขั้น ที่ทอดยาวจากช่องประตูสวรรค์ถึงจุดชมด้านล่าง หากท่านใด
มีกำลังไหวก็สามารถเดินวัดความอึดของร่างกาย แต่ก็ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดเพราะยังมีบันไดเลื่อนที่สร้างโดยการเจาะช่องเขาด้านข้างไว้ให้บริการอีกด้วย
 

No.1 NATURAL BRIDGE IN THE WORLD
ชม "สะพานหนึ่ง ในใต้หล้า" หนึ่งในฉากหนังดัง “อวตาร” ที่มีทัศนียภาพสวยงามรายล้อมด้วยหมู่ขุนเขางดงาม ควรค่ากับการอนุรักษ์รักษาไว้ 
ระหว่างทางลงเขาเป็นสวนสาธารณะจอมพลเฮ่อหลงแห่งพรรคคอมมิวนิสต์จีน ในยุคประธานเหมาเจ๋อตุง   ตรงจุดนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยมากอีกที่หนึ่ง 
และหนุ่มสาวยังนิยมไปคล้องกุญแจ เพราะเป็นความเชื่อว่าหากคู่ไหนเอากุญแจไปคล้องไว้ที่สูงๆจะไม่มีใครสามารถพรากคู่รักนั้นให้จากกันได้
 
 

BAILONG ELEVATOR 
ขึ้น "ลิฟท์แก้วไป่หลง" ลิฟต์แก้วขนาบภูผาแห่งแรกของเอเชีย ดิ่งลงมาเป็นระยะทางถึง 326 เมตร เท่ากับตึก 12 ชั้น 
ระหว่างจะมองเห็นทิวทัศน์หุบเขา สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ อีกสุดยอดประสบการณืที่ห้ามพลาด   
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,279