Summer Fruit @Hokkaido In Japan

 เกาะฮอกไกโด สุดยอดแหล่งเพาะปลูกทางการเกษตรอีกแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะผลไม้หลากหลายชนิดที่มีให้รับประทานกันทั้งปี และหากเป็นฤดูร้อนแล้ว ผลไม้ที่ไม่ควรพลาดลิ้มลองความหอม หวาน อร่อย ก็มีให้เลือกมากมาย

เมล่อน สุดยอดผลไม้หน้าร้อนของฮอกไกโด โดยเฉพาะที่เมืองยูบาริ ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ในจังหวัดฮอกไกโด ที่เมืองนี้มีสิ่งที่ขึ้นชื่อของประเทศญี่ปุ่นนั่นก็คือ เมล่อนสีทอง ชาวญี่ปุ่นเรียกว่าราชาเมล่อนแห่งยูบาริ เป็นเมล่อนยอดนิยมมากที่สุดทั่วประเทศ มีเนื้อสีส้มทอง รสชาติหอมหวานฉ่ำ ยูบาริเมล่อนนี้จะเก็บเกี่ยวผลได้เฉพาะช่วง    กรกฏาคม – สิงหาคม เท่านั้น

 เชอร์รี่ ผลไม้ลูกเล็กนี้เป็นไปด้วยความหอมหวานลึกล้ำเป็นของขวัญในต้นฤดูร้อน อันเป็นเอกลักษณ์ สีของเชอร์รี่ที่แตกต่าง ก็ให้ความโดดเด่นของรสชาติแตกต่างกันไป โดยที่นี่เพาะปลูกเชอร์รี่เอาไว้มากกว่า 10 สายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นเชอร์รี่สายพันธุ์ขึ้นชื่ออย่าง ซาโตนิชิกิ, เบนิชูโฮ, ซามิตโตะ และ นันโย   เชอร์รี่ผลสดๆ จะมีให้เก็บตั้งแต่เดือนมิถุนายน-กรกฎาคม

ลูกพีช อีกหนึ่งผลไม้ที่มีเนื้อสีขาวหวานฉ่ำ นุ่มนวล มีรสชาติหวานจัด อมเปรี้ยวนิดๆ เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องสีสันภายนอกที่สวยงาม และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยลูกพีชสามารถเก็บได้ในเดือนมิถุนายน-สิงหาคม

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,259