ชมมุมสวยๆ ในอุทยานแห่งชาติอาลีซาน

อุทยานแห่งชาติอาลีซาน เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการมาท่องเที่ยวไต้หวันที่ไม่ควรพลาด เพราะที่แห่งนี้แต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติอันเขียวขจี กับป่าสนพันปีที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์เอาไว้ หากมาเยือนที่นี่นอกจากจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ รับพลังจากธรรมชาติและแสงอาทิตย์ยามเช้าแล้ว ยังมีมุมสวยๆ ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพบรรยากาศเอาไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งได้เคยมาเยือน ณ อุทยานอาลีซานแห่งนี้

Sister Pond

จุดท่องเที่ยวไฮไลท์ของสถานี Chaoping Station มีทางเดินไม้ตัดผ่านเข้าไปในดงต้นสน ให้ท่านได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด มีบึงน้ำตามธรรมชาติ 2 บึง และต้นไม้เขียวขจีล้อมรอบที่งดงาม โดยมีตำนานเล่าว่า สองสาวพี่น้องเกิดหลงรักผู้ชายคนเดียวกันแต่ไม่อยากเกิดปัญหา จึงกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ณ บึงแห่งนี้

 

Sacred Tree Station

สถานี Sacred Tree ท่านจะได้สัมผัสกับต้นไม้ยักษ์ที่ล้มอยู่ ซึ่งต้นไม้นี้เป็นต้นสนที่ขนาดใหญ่ที่สุดในป่าแห่งนี้ ด้วยอายุที่มากกว่าสามพันปี และมีความใหญ่ขนาด 16 คนโอบ จึงได้รับการยกย่องให้เป็น sacred tree แห่งป่าอาลีซาน

 

Zhuzhan Viewing Lot / Ogasawata Mountain Viewing Lot

จุดชมพระอาทิตย์ขึ้น เริ่มที่สถานีแรก Zhuzhan Viewing Lot ถือว่าเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันดีและมาชมพระอาทิตย์กันเป็นจำนวนมาก และจุดชมพระอาทิตย์อีกหนึ่งจุด ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรก 500 เมตร เรียกว่า Ogasawata Mountain Viewing Lot เป็นยอดเขาที่สามารถมองเห็นได้รอบด้าน รวมไปถึงม่านหมอกเป็นชั้นๆ เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงามที่สุดในอาลีซาน

 

Duigaoyue Viewing Lot

ทางเลียบรถไฟที่สวยงามล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ถือเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปสวยๆกันเป็นจำนวนมาก 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 669,289