ทัวร์ญี่ปุ่น | Colorful Autumn In Japan 7D4N

฿20,000
จำนวน: มีสินค้า

โปรแกรมการเดินทาง COLORFULL AUTUMN IN JAPAN 7D4N
วันที่เดินทาง 28 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน / 9-14 พฤศจิกายน 2562
ออกเดินทางตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป

 

วันแรกของการเดินทาง | เช็คอิน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ - คันไซ (ญี่ปุ่น)

20.30 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

23.30 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินคันไซ กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย TG 622 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง...เวลาท้องถิ่นต่างจากเวลาประเทศไทย 2 ชั่วโมง)


วันที่สองของการเดินทาง | อาราชิยาม่า - ป่าไผ่ - วัดเท็นริวจิ - นั่งรถไฟสายโรแมนติก - เกียวโต

07.00 น. เดินทางถึง สนามบินคันไซ กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอาราชิยาม่า (ARASHIYAMA) เมืองที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาอย่างคับคั่งในช่วงดอกซากุระบาน และช่วงใบไม้แดงหรือใบไม้เปลี่ยนสี (เดินทาง 1.40 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางไปยัง ซากาโน่ (SAGANO) จุดท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง เป็นที่ตั้งของ สะพานโทเง็ตสึเคียว (TOGETSUKYO BRIDGE) สัญลักษณ์ของอาราชิยาม่า (เดินทาง 30 นาที)

นำท่านเดินชม ป่าไผ่ (BAMBOO GROVES) เส้นทางเดินเล็กๆตัดผ่านกลางสวนป่าไผ่ ให้บรรยากาศที่แปลกและหาได้ยาก อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองของคนท้องถิ่น เช่น ตะกร้าไม้ไผ่, ถ้วย, กล่องใส่ของ หรือเสื้อสานจากไผ่ นำท่านเดินทางสู่ วัดเท็นริวจิ (TENRYUJI TEMPLE) วัดที่ถูกบันทึกให้เป็นมรดกโลก

นำท่านนั่งรถไฟชมวิวซากาโน่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ รถไฟสายโรแมนติก หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น เรียกว่า ซากาโน่ โทรอคโค่ (SAGANO TOROKKO) ให้ท่านได้นั่งเที่ยวชมสถานที่ต่างๆเรียบ แม่น้ำโฮซุกาว่า (HOZUGAWA) เส้นทางระหว่าง อาราชิยาม่า (ARASHIYAMA) และ คาเมโอกะ (KAMEOKA) ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเห็นใบไม้เปลี่ยนสีทั้งหุบเขา (เดินทาง 25 นาที)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู หม้อไฟนาเบะ

นำท่านเดินทางสู่ วัดเอนโคจิ(ENKOJI TEMPLE) จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สำคัญอีกแห่งของเมืองเกียวโต (เดินทาง 4 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางไปยัง ถนนชิโจ (SHIJO) ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าขึ้นชื่อ อาทิ Daimaru, Takashimaya และ Fujii Daimaru

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู ยากินิคุหรือปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น

ที่พัก LAKE BIWA OTSU PRINCE HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบ


วันที่สามของการเดินทาง โอสึ - เกาะไข่มุกมิกิโมโต้ - ศาลเจ้าอิเสะ - ช้อปปิ้งโอฮารามาจิ - นาโกย่า

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เกาะไข่มุกมิกิโมโต้ (MIKIMOTO PEARL ISLAND) มีชื่อเสียงด้านการผลิตไข่มุกคุณภาพดีเลิศ ให้ท่านได้ชมโชว์ สาธิตดำน้ำหาไข่มุก โดยอามะ หรือหญิงสาวนักดำน้ำ และอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึก บนเกาะไข่มุกมิกิโมโต้ (เดินทาง 2 ชั่วโมง)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนูเซ็ตอาหารญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟ “อิเสะ เอบิ” หรือเรียกได้ว่า ล็อบสเตอร์ญี่ปุ่น กุ้งที่ได้ชื่อว่าอร่อยที่สุดชนิดหนึ่งของญี่ปุ่น

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าอิเสะ (ISE JINGU SHRINES) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีผู้คนเดินทางมาสักการะบูชาตั้งแต่ 2,000 ปีก่อน เป็นศูนย์รวมทางจิตใจของชาวญี่ปุ่นจากนั้นนำท่านสู่ถนน ถนนโอฮาไรมาจิ (OHARAIMACHI) ถนนที่เรียงรายไปด้วยอาคารสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และที่อยู่อาศัย และถนนสายนี้ยังมีขนมขึ้นชื่อระดับภูมิภาคจำหน่ายนั่นคือ ขนม AKAFUKU ชื่อเมนูหมายถึง “ความสุขสีแดง” ซึ่งเป็นเมนูที่ประกอบด้วย โมจิหวานที่ทำจากข้าวกับถั่วแดงบด และยังมีเส้นอุด้งอิเสะ (เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวที่หนากว่าเส้นอุด้งทั่วไป) ขายตามร้านบนถนนเส้นนี้ด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ นาโกย่า (NAGOYA) (เดินทาง 2 ชั่วโมง)

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู “เซ็ตขาปูยักษ์” ที่ร้าน “KANI - YA RESTAURANT” ร้านขาปูยักษ์ ที่มีสาขาทั่วญี่ปุ่นกว่า 13 สาขา โดยการตกแต่งของร้านจะมีเอกลักษณ์ ไปตามแต่ละเมือง…มื้อนี้จะเสิร์ฟท่านด้วยสไตล์สุกี้หม้อไฟ ให้ท่านอร่อยกับหลากหลายเมนู ที่ทำมาจากปูยักษ์ทั้งสิ้น อาทิ เต้าหู้ปู ซาซิมิขาปูยักษ์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะให้ท่านได้อิ่มหนำสำราญกัน

ที่พัก NAGOYA TOKYU HOTEL ระดับ 5 ดาวหรือเทียบเท่า


วันที่สี่ของการเดินทาง | กิฟุ - หมู่บ้าน ชิราคาวาโกะ - ทาคายาม่า - ย่านเมืองเก่าซันมาชิซูจิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (SHIRAKAWA- GO VILLAGE) ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดยยูเนสโกเมื่อปี ค.ศ.1995 ซึ่งโครงสร้างของบ้านสร้างขึ้นโดยไม่ได้ใช้ตะปู และวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างต่างๆ ล้วนแต่มาจากวัสดุจากธรรมชาติ (เดินทาง 2.30 ชั่วโมง)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู “ฮิดะยากินิคุ” อร่อยกับเนื้อฮิดะ อันเลื่องชื่อของย่านนี้ที่จะนำมาย่างบนกระทะร้อนในแบบฉบับญี่ปุ่นที่หอมกรุ่นจากเคล็ดลับในการย่างบนใบไม้ (ใบโฮบะ) บวกกับน้ำจิ้มรสเด็ด (หากท่านใดไม่รับประท่านเนื้อ จะเสิร์ฟเป็นเนื้อหมูแทน)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า(TAKAYAMA) เมืองที่ผสมผสานระหว่างเกียวโตกับขนมธรรมเนียมประเพณียุคเอโดะเข้าด้วยกัน ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศและขนมธรรมเนียบประเพณีแบบเก่าแก่ของเมือง (เดินทาง 1 ชั่วโมง) นำท่านชม ทาคายาม่าจินยะ(TAKAYAMA JINYA) สำนักงานรัฐบาลท้องถิ่นประจำภูมิภาคฮิดะ            ปัจจุบันเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ประชาชนเข้าชมห้องเสื่อทาทามิที่ได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี นำท่านสู่ ย่านเมืองเก่าซันมาชิซูจิ หรือ ลิตเติ้ลเกียวโต (LITTLE KYOTO) บ้านในย่านนี้ ถูกดัดแปลงเป็นร้านขายของต่างๆ ขายสินค้าพื้นเมือง เช่น เกี๊ยะ กระดาษญี่ปุ่น ของที่ระลึก ชาม ตุ๊กตา ฯลฯ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก HIDA PLAZA HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า


วันที่ห้าของการเดินทาง ทาคายาม่า - ชมดอกไม้เปลี่ยนสีที่คามิโคจิ - เกโระ ออนเซ็น

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่จุดชมดอกไม้เปลี่ยนสีที่ คามิโคจิ (KAMIKOCHI) แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น อยู่ทางตอนเหนือของ เทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น (JAPAN ALPS) จังหวัดนากาโน่ (NAGANO) (ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะช่วงกลาง/ปลายเดือนเมษายนจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ก่อนจะปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาว) (เดินทาง 1.30 ชั่วโมง) 

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู “เซ็ตอาหารญี่ปุ่น” 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกโระ (GERO ONSEN) หนึ่งในสามออนเซนที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นในสมัยเอโดะ (เดินทาง 2 ชั่วโมง)

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม บริการท่านด้วยเมนู “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ”

ที่พัก KUSAKABE ARMERIA HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า


วันที่หกของการเดินทาง เกโระ - โทคิ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต - นาโกย่า - อิสระช้อปปิ้งย่านซาคาเอะ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าที่แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ โทกิ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต(TOKI PREMIUM OUTLETS) ภายในมีร้านค้าของแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นมากกว่า 150 ร้าน เช่น Coach, Armani, Timberland, Burbery, Gap, Puma, Levi’s, Nike, New Balance, Samsonite

เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาในการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่

นำท่านเดินทางสู่เมือง นาโกย่า (NAGOYA) (เดินทาง 2 ชั่วโมง) อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าต่อที่ย่าน ซาคาเอะ (SAKAE) ย่านที่เจริญและทันสมัยที่สุดของเมืองนาโกย่า

ค่ำ อิสระอาหารเย็น เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาในการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ สมควรแก่เวลา เดินทางสู่ สนามบินนาโกย่า เพื่อเดินทางกลับ


วันที่เจ็ดของการเดินทาง | นาโกย่า - กรุงเทพฯ

00.30 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 647

04.30 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ


Visitors: 668,586