ท่องเที่ยวเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เบอร์มิงแฮม Birmingham เมืองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการปฎิวัติอุตสาหกรรม ทำให้เมืองนี้มีความสวยงามเเละน่าสนใจที่รวบรวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ สถาปัตยกรรมที่งดงาม และแหล่งช้อปปิ้งสุดทันสมัย ทำให้เมืองนี้มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาท่องเที่ยกันอย่างมาก

เมืองบอร์มิงแฮม Birmingham  เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศ ห่างจากลอนดอน ในอดีตเบอร์มิงแฮมเป็นเมืองสำคัญของการปฏิวัติอุตสาหกรรมในอังกฤษ เพราะมีแม่น้ำลำคลองที่เชื่อมต่อกัน ส่งผลให้เบอร์มิงแฮม เกิดการพัฒนาให้กลายเป็นเมืองที่มีระบบขนส่งที่ดี และเป็นเมืองผลิตสินค้าสำคัญ

เมืองเบอร์มิงแฮมมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัย อย่างเช่นแกลเลอรี่ชื่อดังระดับโลก Birmingham Museum & Art Gallery ที่จัดแสดงผลงานจิตรกรรมระดับโลกสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 17 เป็นสถานที่สำคัญสำหรับการจัดเก็บผลงานแบบก่อนราฟาเอล Pre-Raphaelite ซึ่งเป็นคอลเล็กชันที่ใหญ่ที่สุดในโลกทั่วโลก

จัตุรัสแชมเบอร์เลน Chamberlain Square จัตุรัสแห่งนี้เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์หอศิลป์เบอร์มิงแฮม มีจุดเด่นอยู่ที่หอนาฬิกาบิ๊กบรัมอันยิ่งใหญ่ที่ตั้งชื่อให้คล้ายกับหอนาฬิกาบิ๊กเบนของลอนดอนอีกด้วย

 

เมืองเบอร์มิงแฮมยังตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเกี่ยวกับสถาปัตยกรรม เพราะที่เมืองนี้มีวิหารเบอร์มิงแฮม Birmingham Cathedral เป็นวิหารแบบบาโรก บ่งถึงความหรูหราโอ่อ่าและความมีอำนาจของสถาบันคริสต์ศาสนาและการปกครอง และจะเน้นเรื่องแสง สี เงา และคุณค่าของประติมากรรม

เมืองเบอร์มิงแฮมไม่ได้มีดีแค่สถาปัตยกรรมที่งดงาม ยังมีศูนย์การค้าชื่อดังอย่างบูลล์ริง Bullring ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังไว้มากกว่า 160 แบรนด์ มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวอาคารที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นแหล่งการค้าแบบคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่โตพร้อมการออกแบบสุดทันสมัย และเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต้องแวะมาถ่ายรูป พร้อมกับซื้อของแบรนด์ดังจากศูนย์การค้าแห่งนี้

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday



Visitors: 669,297