Autumn In Japan...เที่ยวญี่ปุ่นท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสี

เยือนญี่ปุ่นท่ามกลางฤดุใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามที่สุด กับเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในการชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ห้ามพลาด ฮอกไกโด คิวชู โตเกียว และโอซาก้า กับบรรยากาศที่รายล้อมด้วยใบไม้หลากสีสัน ทั้งแดง ส้ม และเหลือง ที่สลับผลัดกัน
 

ฮอกไกโด ภูมิภาคเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น และเป็นภูมิภาคที่ใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีก่อนเป็นที่แรก โดยจะเริ่มตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม–ปลายเดือนตุลาคม ซึ่งจุดท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมชมและใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีเป็นที่แรกๆ คือ อุทยานแห่งชาติไดเซสึซัง เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่ที่มีทั้งเส้นทางเดินป่า น้ำพุร้อน และสัตว์ป่านานาชนิด 



โตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น ถือเป็นศูนย์กลางความเจริญของประเทศ และเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีได้อย่างสวยงามหลายสถานที่ เช่น สวนริคุงิเอน ภูเขาทาคาโอะ สวนชินจูกุเงียวเอน เป็นต้น โดยใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีให้เห็นได้ประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน – ต้นเดือนธันวาคม



โอซาก้า ถือเป็นเมืองสำคัญเมืองหนึ่ง และมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมาย อาทิ ปราสาทโอซาก้า แลนด์มาร์คของที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีปราสาทแห่งนี้จะสวยงามเป็นพิเศษ เพราะบริเวณรอบปราสาทจะเต็มไปด้วยใบไม้หลากสีที่ผลัดใบเป็นสีแดง ส้ม เหลือง หากต้องการสัมผัสบรรยากาศอันแสนวิเศษนี้สามารถมาได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน-ปลายเดือนพฤศจิกายน



คิวชู เกาะใต้ของญี่ปุ่น เมื่อฤดุใบไม้เปลี่ยนสีมาเยือนก็มีความสวยงามไม้แพ้ที่อื่น ที่นี่จะเริ่มเปลี่ยนสีประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน–ปลายเดือนพฤศจิกายน มีแหล่งชมใบไม้เปลี่ยนสี ทั้งในฟุกุโอกะ คุมาโมโต้ หรือยูฟุอิน เช่น สวนฟูมิเนะยามะ ปราสาทคุมาโมโต้ ช่องเขาทาคาชิโฮะ ฯลฯ

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 687,100